:::     :::

แคร์โรลล์ตัดอดัมส์ออกจากเกมแรกกับแรมส์

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมเปิดซีซั่นของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เนื่องจากเซฟตี้วัย 27 ปีร่างกายยังไม่สมบูรณ์

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า จามาล อดัมส์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 กับ แอลเอ แรมส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ เนื่องจากเซฟตี้วัย 27 ปี ยังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวหลังการบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อดัมส์ บาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 หลังลงเล่นเพียง 15 สแน็ปในเกมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ระหว่างนั้นเขาทำ 3 แท็คเกิ้ล, ปัดบอลหนึ่งครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็กหนึ่งครั้ง 

จากประวัติการบาดเจ็บของ อดัมส์ ซึ่งพลาดการลงเล่น 11 เกมในช่วงปี 2019-2021 ดังนั้น ซีฮอร์คส์ จึงต้องระมัดระวังในการใช้งานเซฟตี้วัย 27 ปี โดย แคร์โรลล์ ยืนยันว่าจะไม่เร่งรัดให้ อดัมส์ หวนคืนสนามจนกว่าผู้เล่นจะมีร่างกายสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ 

'มันจะเป็นหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล เราจะไม่เร่งรัดเขา' แคร์โรลล์ กล่าวถึง อดัมส์ ที่จะพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แรมส์ 

ซีฮอร์คส์ ได้เตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องดังกล่าวด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จูเลียน เลิฟ เซฟตี้วัย 25 ปีจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ แคร์โรลล์ มีแนวโน้มว่าจะไม่มี เดวอน วิเธอร์สพูน คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 ในเกมเปิดซีซั่นเช่นกัน 

'มันจะเป็นการแข่งขันเพื่อให้ได้เขามาเป็นตัวเปิด อาจจะไม่เป็นแบบนั้น' แคร์โรลล์ กล่าวถึง วิเธอร์สพูน ซึ่งพลาดการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และเกมปรีซีซั่นทั้งหมด เนื่องจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด