:::     :::

รูดอล์ฟประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพนาน12ปี

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ รูดอล์ฟ ลงเล่นฐานะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นทีมสุดท้ายในซีซั่น 2022 ก่อนปีกในวัย 33 ปีจะประกาศรีไทร์เพื่อย้ายไปทำงานวงการสื่อ

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในวัย 33 ปี ดีกรี โพร โบวล์ 2 สมัย เปิดเผยกับ ปีเตอร์ คิง ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ว่าเขาตัดสินใจรีไทร์จากการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลนาน 12 ฤดูกาล โดยจะเบนเข็มไปทำงานเป็นนักวิเคราะห์ Big Ten ของ Peacock และร่วมจัดรายการ Sunday night show ของช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 

'ผมเล่นมาอย่างยาวนานและได้รับสถานะผู้เล่นประสบการณ์' รูดอล์ฟ กล่าว 'ตอนนี้ผมเป็นรุคกี้ที่ได้ทำหน้าที่มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ในโลกของสื่อ ช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 'ผมจะเหมาะกับที่ใด?' งานของ เอ็นบีซี ที่กำลังเล่นเกมบน Peacock นั้นเจ๋งมาก และการพูดคุยเกี่ยวกับโครงเรื่องของวันนั้นในเอ็นเอฟแอลคืนวันอาทิตย์ก็เจ๋งเช่นกัน'

รูดอล์ฟ บอกกับ คิง ว่าเขาไม่มีแผนลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 13 และการตัดสินใจรีไทร์ยังทำเพื่อลูกๆ 4 คนและมันถึงเวลาที่จะต้องเดินหน้าต่อไปหลังอาชีพในเอ็นเอฟแอล

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 รูดอล์ฟ เล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปี 2022 และอีก 9 เกมในซีซั่น 2022 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 

ตลอด 12 ปี รูดอล์ฟ รับบอล 482 ครั้ง ระยะ 4,773 หลา ทำ 50 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 165 เกม (สตาร์ท 145 ครั้ง) โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 2 สมัย (2012 กับ 2017) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด