:::     :::

โบซ่าตกลงนายเนอร์สัญญา5ปี170ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลหลังการทำข้อตกลงใหม่กับทัพคนตื่นทอง

นิค โบซ่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 25 ปีบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 122.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และทีมจะยกเว้นค่าปรับทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง โบซ่า กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งผลให้ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 25 ปี กลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าตอบแทนแพงสุดในประวัติศาสตร์ลีกด้วยค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 34 ล้านเหรียญสหรัฐแซงหน้า แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ ที่รับทรัพย์ปีละ 31.7 ล้านเหรียญสหรัฐ 

โบซ่า โฮลด์เอาท์ตลอดเทรนนิ่งแคมป์และเกมปรีซีซั่นทั้งหมดระหว่างการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ โดยฝึกซ้อมด้วยตัวเองระหว่างการพูดคุยยังดำเนินไปจนกระทั่งการทำข้อตกลงใหม่ลุล่วง และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะยกเว้นค่าปรับทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นวัย 25 ปีด้วย

ก่อนหน้านี้ ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส เผยว่าเขาไม่แน่ใจว่า โบซ่า จะสามารถลงเล่นได้มากน้อยเพียงใดสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ 

'เราจะใช้มันอย่างชาญฉลาด และมันจะยึดตามแนวทางการฝึกซ้อม 2 เซสชั่นครึ่งต่อจากนี้' เชนาแฮน กล่าว 

หากพิจารณาจากผลงานช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาของ โบซ่า การทำสัญญาระดับประวัติการณ์คือการใช้เงินอย่างคุ้มค่า หลังเอซีแอลฉีกขาดในสัปดาห์ที่สองของซีซั่น 2020 ก็ตาม แต่ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 25 ปี กลับมาทำ 34 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 40 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 6 ฟัมเบิ้ล โดยมีชื่อติด ออล-โพร ครั้งแรกในซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด