:::     :::

ฟุตซอลทั่วโลกแซ่ซ้องไทยเจ้าภาพฟุตซอลเอเชีย2024

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
4,989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลทั่วโลกแซ่ซ้องแสดงความยินดีประเทศไทย สายตรงร่วมยินดีกับผู้จัดการโต๊ะเล็กไทย "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ทั้ง ผจก.ฟุตซอลทีมชาติญี่ปุ่น , โมซัมบิค , อียิปต์ รวมถึง ประธานฟุตบอลและฟุตซอล สโมสร คอนฟาคาน แห่ง ยูเออี ที่เห็นด้วยว่าประเทศไทยมีความพร้อมอย่างมากกับการได้รับความไว้วางใจจากเอเอฟซีให้ทำหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เวทีคัดฟุตซอลโลกของทวีปเอเชีย

จากข่าวที่น่ายินดีอย่างยิ่งของวงการฟุตซอลไทยที่คณะกรรมการฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นำโดย เมห์ดี ทัช ประธานคณะกรรมการชาวอิหร่านให้สิทธิ์ประเทศไทย ทำหน้าที่เจ้าภาพจัดการจัดการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ 2024 ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย.67 ซึ่งเป็นเวทีคัดเลือก 4 ชาติในโควต้าเอเชียเพื่อไปแข่งขันฟุตซอลโลก2024รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน 
ล่าสุด "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะพลักดันทีมฟุตซอลทีมชาติไทยไปสู่เวทีโลกได้เปิดเผยว่า "หลังจากที่ไทยได้รับความไว้วางใจจากเอเอฟซีให้ทำหน้าที่เจ้าภาพฟุตซอลเอเชียนคัพรอบสุดท้าย ผมได้รับโทรศัพท์จากผู้บริหารฟุตซอลจากทั่วโลกที่ร่วมแสดงความยินดีกับประเทศไทย เช่น ผจก.ฟุตซอลทีมชาติญี่ปุ่น , โมซัมบิค , อียิปต์ รวมถึง ประธานฟุตบอลและฟุตซอล สโมสร คอนฟาคาน แห่ง ยูเออี ที่มาเยือนประเทศไทยแล้วล่าสุด ทุกๆท่านเชื่อมั่นประเทศไทย และชื่นชอบในน้ำใจคนไทย และเชื่อว่าการจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยเหมาะสมที่สุดที่จะได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ"
"งานนี้ผู้ที่เป็นคนบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังของการได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพ ก็คือ บิ๊กป๋อม-คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ รวมถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สร้างความเชื่อใจให้เอเอฟซีให้สิทธิ์เราเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันรอบสุดท้ายทั้ง 16 ชาติ จะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกทั้งจากโทรทัศน์และออนไลน์ กลับไปยังประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วย ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยว เศรษฐกิจและชื่อเสียง และเผยแพร่วัฒนธรรมของไทยออกไปทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลนี้ที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อย่างดียิ่ง และขอให้คนไทยร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกันเพื่อให้เขาประทับใจในการต้อนรับนักกีฬาให้เหมือนบ้านแห่งที่สองของเขา" 
"สำหรับการเป็นเจ้าภาพ ก็มีชาติอื่นๆที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพมี เวียดนาม , อินโดนีเซีย , มองโกเลีย , อิหร่าน อุซเบกิสถาน และ ไทย ซึ่งคณะกรรมการเอเอฟซี และ ประธานอย่าง เมห์ดี ทัช ลงมมติเลือกประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด