:::     :::

แรมส์ไม่มีคัปป์เปิดหัวฟัดซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่า คูเปอร์ คัปป์ จะไม่ลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากปีกนอกวัย 30 ปียังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คัปป์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมและดูเหมือนว่าอาการจะซับซ้อนมากขึ้นในแต่ละสัปดาห์ ก่อน แรมส์ จะส่งปีกนอกวัย 30 ปีเดินทางไปพบผู้เชี่ยวชาญที่เมืองมินเนโซต้าเพื่อค้นหาสาเหตุที่แท้จริงว่าอะไรที่ทำให้เขาบาดเจ็บ ก่อน แม็คเวย์ จะยืนยันว่า คัปป์ ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ซีฮอร์คส์ 

'มันไม่สิ่งที่ไม่ปกติ' แม็คเวย์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ คัปป์ 'ผมไม่ใช่หมอ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถตอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้มากกว่านี้ ผมเพิ่งรู้ว่ามันไม่เป็นไปตามมาตรฐานเมื่อคุณทำให้อาการบาดเจ็บของเนื้อเยื่ออ่อนรุนแรงขึ้นอีก (เรา) พยายามทำความเข้าใจต่อไปว่ามันคืออะไร เพื่อที่เขาจะได้กลับมารู้สึกเหมือน คูเปอร์ ที่เรารู้จักและชื่นชอบ หวังว่าเราจะทำอย่างนั้น' 

'เรากำลังพยายามเปิดทุกช่องทางในการหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงรู้สึกบางอย่างและอะไรทำนองนั้นที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา? มันเป็นเนื้อเยื่ออ่อนหรือไม่? มีอะไรกระตุ้นเส้นประสาทหรือเปล่า? ผมคิดว่าเรากำลังพยายามหาคำตอบอยู่จริงๆ'

'เขารู้สึกเหมือนได้รับข้อมูลมากมาย สามารถรักษาได้ 2-3 วัน ซึ่งเป็นประโยชน์ แต่ก็ไม่ใช่แบบ 'โอเค เขาจะกลับมาตอนนี้'' แม็คเวย์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด