:::     :::

โอบีเจตื่นเต้นหวนคืนสนามในรอบกว่าหนึ่งปี

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังห่างสังเวียนไปนานกว่าหนึ่งปี

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้หวนคืนสนามครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งปี ก่อนลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โอบีเจ ลงเล่นครั้งสุดท้ายตั้งแต่เกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 ที่ แอลเอ แรมส์ ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ก่อนปีกนอกดาวดังจะบาดเจ็บเอซีแอลจากเกมดังกล่าวและไม่มีส่วนร่วมตลอดซีซั่น 2022 จนกระทั่งฟื้นตัวกลับมาและเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ และเตรียมหวนคืนสนามในวันอาทิตย์นี้ 

'ทุกอย่างรู้สึกเหมือนกำลังรีเซ็ตสำหรับผม' เบ็คแฮม กล่าวก่อนเกมกับ เท็กแซนส์ 'มีช่วงเวลาแบบเดจาวูเกิดขึ้นมากมาย มันเป็นความรู้สึกที่ชวนให้นึกถึงปีรุคกี้ของผมในแง่หนึ่ง แค่ความรู้สึกตื่นเต้นที่ผมต้องเล่นฟุตบอล และเป็นเพียงโอกาสใหม่ ชีวิตใหม่ ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร แต่ผมตื่นเต้น'

เบ็คแฮม เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐ มาพร้อมความคาดหวัง แต่ปีกนอกวัย 30 ปีไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว แค่ดีใจที่ได้กลับมาอยู่ในสนามฟุตบอลอีกครั้ง

'ผมรู้สึกดี' โอบีเจ กล่าว 'มันเป็นงานหนักมากที่จะมาถึงจุดนี้ ผมรู้ว่าผมเป็นใคร ถึงเวลาที่คุณต้องปล่อยผมลงและสนุก ผมไม่ได้บอกตัวเลขหรือความคาดหวังใดๆ ผมแค่รู้สึกดีและพร้อมที่จะลุย เล่นฟุตบอลอีกครั้ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด