:::     :::

พาร์สันส์ร่วมยินดีโบซ่าหลังเซ็นสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เซ็นสัญญาใหม่รับเงินก้อนโตก่อน ไมกาห์ พาร์สันส์ จะร่วมยินดีกับความสำเร็จของผู้เล่นวัย 25 ปี

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ร่วมแสดงความยินดีกับ นิค โบซ่า หลัง 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 25 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รีเซ็ตตลาดในฐานะผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าตอบแทนต่อปีมากสุดในประวัติการณ์ 34 ล้านเหรียญสหรัฐต่อซีซั่น จากการเปิดเผยกับ Fort Worth Star-Telegram 

โบซ่า ทำข้อตกลงใหม่เป็นเวลา 5 ปี มูลค่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 122.5 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่รับค่าตอบแทนแพงสุดในประวัติศาสตร์ลีกด้วยค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 34 ล้านเหรียญสหรัฐแซงหน้า แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ ที่รับทรัพย์ปีละ 31.7 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'มีความสุขสุดๆสำหรับ นิค โบซ่า' พาร์สันส์ กล่าว 'เขาแสดงให้เห็นจริงๆ ว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้เล่นดีที่สุดในลีกปีที่แล้ว มันทำให้คุณมีบางอย่างที่จะไล่ล่า และไม่ใช่ในแง่ของสัญญา แต่ในแง่ว่าเขาเก่งแค่ไหน หากคุณศึกษาความคิดของเขาและความอดทนของเขา แล้วปล่อยให้เกมเข้ามาหาเขา' 

พาร์สันส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 มีโอกาสทำข้อตกลงใหม่รับเงินก้อนโตในอนาคตเช่นเดียวกับ โบซ่า แต่มีสองอย่างที่จะขัดขวางเรื่องนั้นได้คือการบาดเจ็บและการสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมจากช่วง 2 ปีแรก 

'ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น' พาร์สันส์ กล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่ในอนาคต 'อย่างที่ผมบอกคุณ ผมแค่สนุกกับเกมจริงๆ ผมรักสิ่งที่ผมทำ และทุกคนสามารถพูดคุยเกี่ยวกับมันได้' 

'พ่อของผมพูดแบบนั้นเสมอ ทุกคนสามารถพูดได้ว่าคุณเก่งแค่ไหน ทุกคนสามารถพูดได้ว่าอนาคตของคุณจะเป็นอย่างไรและอะไรทำนองนั้น แต่สุดท้ายแล้ว คุณต้องทำตัวเหมือนเคยอยู่ที่นั่นมาก่อนเสมอ และทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าคุณดี คนอื่นๆจะพูดถึงคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด