:::     :::

เอฟแว่นส์โฟกัสงานในสนามมากกว่าสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแว่นส์ ยืนยันว่าเขาขอโฟกัสแค่ในสนามเท่านั้นโดยไม่คำนึงถึงเรื่องสัญญาใหม่กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาจะโฟกัสเฉพาะเรื่องการทำผลงานในสนามเท่านั้น โดยไม่คำนึงถึงเรื่องสัญญาใหม่ แม้ว่ามันอาจจะเป็นปีสุดท้ายของเขากับทัพโจรสลัดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เอฟแว่นส์ เล่นกับ บัคคาเนียร์ส นาน 9 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2014 รับค่าตอบแทนรวมกันเกือบ 96 ล้านเหรียญสหรัฐ เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่ แต่ปีกนอกวัย 30 ปียืนยันว่าเขาขอโฟกัสงานในสนามมากกว่าเรื่องสัญญาใหม่ 

'เห็นได้ชัดว่าเราทำงานกันมานานกว่าหนึ่งปีแล้วและพยายามทำอะไรบางอย่างให้สำเร็จ' เอฟแว่นส์ กล่าว 'ผู้เล่นทุกคนในตำแหน่งผมอยากจะแข็งแกร่งและมั่นคง แต่ถ้าข้อตกลงเสร็จสิ้นหรือไม่ ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม เราจะโอเค ผมกำลังรอที่จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม' 

เอฟแว่นส์ เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของ บัคคาเนียร์ส มาตลอด 9 ฤดูกาล และเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนทั้ง เจมิส วินสตัน, จอช แม็คคาวน์, ไมค์ เกล็นนอน และ ทอม เบรดี้ เขาสามารถรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาทุกซีซั่นตลอด 9 ปีที่ผ่านมา 

สำหรับซีซั่นนี้ เอฟแว่นส์ จะเล่นกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาจะมีมูลค่า 23.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่เกิดขึ้น ปีกนอกวัย 30 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2024

'ความเป็นเจ้าของและผู้บริหารจะทำในสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับทีมและอนาคตของทีม และผมจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับผมและอนาคตของผม ตอนนี้ก็แค่เล่นบอลดีๆเท่านั้น' เอฟแว่นส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด