:::     :::

คูมิงก้ายกย่องเคอร์รี่เป็นมนุษย์สมบูรณ์แบบ

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน คูมิงก้า (ซ้าย) ยกย่อง สเต็ปห์ เคอร์รี่ เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบในการปฏิบัติตัวทั้งในฐานะผู้นำครอบครัวและผู้นำทีมของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

โจนาธาน คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังวัย 35 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคอร์รี่ สร้างความมั่นคงให้ตัวเองในวิหารของนักบาสเกตบอลที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาจะเป็นคนแรกๆที่บอกคุณว่าความยิ่งใหญ่ของเขาไปไกลกว่าผลกระทบที่มีต่อคอร์ต ก่อน คูมิงก้า จะเผยให้เห็นว่า เคอร์รี่ เป็นคนแบบไหนตอนที่อยู่เบื้องหลัง 

'มันไม่ใช่เรื่องบาสเกตบอล' คูมิงก้า กล่าว 'สเตฟ เคอร์รี่ เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ เขาสมบูรณ์แบบจริงๆไม่มีอะไรที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับ สเตฟ วิธีที่เขาแสดงที่บ้านก็เหมือนกับที่เขาทำบนคอร์ตและตอนฝึกซ้อม'

'เขาไม่ได้มีปัญหาใดๆ เขาคุยกับทุกคน เขาจะเริ่มบทสนทนา แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการ เขาก็จะหาคุณแล้วมาคุยกับคุณ นั่นคือสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น เบื้องหลัง เขาเป็นมนุษย์ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา' 

คูมิงก้า ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาได้เรียนรู้มากเพียงใดจากการที่ เคอร์รี่ ประพฤติตนในฐานะคนในครอบครัว

'เฝ้าดูการเคลื่อนไหวทั้งหมดของเขานอกสนามกับครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายตัวน้อยของเขาที่อยู่ในล็อคเกอร์รูมกระโดดไปมาและวิ่งเล่นไปรอบๆ' คูมิงก้า เผย 'คุณเห็นความสุขในสมาชิกทุกคนในครอบครัวของเขาและทุกอย่างที่มาจากคนในบ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด