:::     :::

เจฟเฟอร์สันเผยสัญญาของเขาขึ้นกับไวกิ้งส์

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 24 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาของเขานั้นแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 24 ปีเปิดเผยว่าสถานการณ์สัญญาของเขาแตกต่างจากคนอื่น โดยขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และเจ้าของทีม ก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'แน่นอนว่าผมต้องการให้สัญญาลุล่วง' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'แต่ท้ายที่สุด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ (ไวกิ้งส์) และเจ้าของทีม'

คเวซี่ อโดโฟ-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส์ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าทีมตั้งแต่ทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจฟเฟอร์สัน แต่ผู้เล่นบางคนไม่อยากให้การเจรจาของพวกเขาจบลงในช่วงฤดูกาลปกติเนื่องจากมองว่ามันเป็นการรบกวนการทำงานของพวกเขา และเมื่อถูกถามว่านั่นเป็นปัญหาสำหรับเขาเป็นการส่วนตัวหรือไม่ ปีกนอกวัย 24 ปีตอบว่า 'มันขึ้นอยู่กับพวกเขา' 

ปีกนอกปี 4 ทำผลงานยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ลีกในตำแหน่งของเขาตลอด 3 ปีแรกในอาชีพ รับบอลเฉลี่ย 96.5 หลาจากการลงเล่น 50 เกมแรก รับบอล 4,825 หลามากกว่าผู้เล่นคนใดที่เคยทำได้จากการลงเล่นอาชีพ 3 ปีแรก 

เจฟเฟอร์สัน เป็นผู้นำเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลที่แล้วในการรับบอล (128 ครั้ง) และทำระยะมากสุด (1,809 หลา) และได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก 

'ผมอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'ผมได้ทำสิ่งที่ไม่มีใครเคยทำในประวัติศาสตร์ของเกม ดังนั้นสถานการณ์ของผมจึงแตกต่างจากคนอื่นๆเล็กน้อย' 

'แน่นอนว่า ผมกำลังจะเข้าสู่ปีที่ 4 ของผม พยายามจะคุยเรื่องสัญญาให้เร็วขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน มีหลายส่วนที่เกี่ยวข้องกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงปล่อยให้มันขึ้นอยู่กับตัวแทนของผมและแค่รักษากรอบความคิดของผมไว้ในสนาม' 

ปัจจุบัน ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ รับเงินเฉลี่ยสูงสุดต่อปี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะจินตนาการว่า เจฟเฟอร์สัน จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหากเขาทำข้อตกลงใหม่กับ ไวกิ้งส์ 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะรับเงินเพียง 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลนี้ และมีกำหนดรับเงิน 19.7 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ภายใต้อ็อปชั่นปีที่ 5 ที่ ไวกิ้งส์ เปิดใช้งานเมื่อปีที่แล้ว และ มินเนโซต้า อาจเลือกติด แฟรนไชส์ แท็ก กับปีกนอกวัย 24 ปีในปี 2025 หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวภายในเวลานั้น

แต่อาจมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลปี 2024 หาก ไวกิ้งส์ ยอมปล่อยควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ค คัสซิ่นส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์ ซึ่งมีส่วนช่วย เจฟเฟอร์สัน ก้าวไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพของเขา แต่ มินเนโซต้า อาจไม่สามารถจ่ายเงินให้ทั้ง คัสซิ่นส์ และ เจฟเฟอร์สัน พร้อมกันได้ ซึ่งปีกนอกวัย 24 ปีก็เข้าใจธรรมชาติของธุรกิจ แต่ยืนยันว่าเขาอยากเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีต่อไป 

'มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'แน่นอนว่าผมอยากให้ เคิร์ค เป็นควอร์เตอร์แบ็กของผมต่อไป แต่อีกครั้ง ผมไม่สามารถควบคุมเรื่องนั้นได้ นั่นขึ้นอยู่กับทีมและขึ้นอยู่กับ เคิร์ค แต่แน่นอนว่าผมชอบที่จะมี เคิร์ค และทำหน้าที่ต่อไป เดินทางไปกับ เคิร์ค' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด