:::     :::

โอซีเมนโวชื่อติดลุ้นบัลลงดอร์แค่เริ่มต้น

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ชี้ว่าการมีชื่อติด 30 คนสุดท้ายของรางวัลบัลลง ดอร์ ในปีนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

สตาร์ทีมชาติไนจีเรียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการทำ 26 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 เกมในกัลโช่ เซเรีย อา ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ในซีซั่นนี้ก็ออกสตาร์ทด้วยการทำ 3 ประตูจาก 3 เกม

โอซีเมน มีชื่ออยู่ใน 30 คนสุดท้ายสำหรับการลุ้นรางวัลเกียรติยศอย่าง บัลลง ดอร์ 2023 ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับการบรรลุความฝันของเขาเท่านั้น

"รู้สึกเยี่ยมมากกับความสำเร็จนี้ มันเป็นความฝันในวัยเด็กที่จะได้อยู่ท่ามกลางผู้เล่นดีที่สุด" โอซีเมน กล่าวกับ ฟุตบอล แฟน ทริบ ในระหว่างไปรับใช้ชาติ

"มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ผมมีความสุข ผมอุทิศสิ่งนี้ให้กับพระเจ้า นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะประสบความสำเร็จทุกความฝันที่ผมมี"

"ชาวไนจีเรียนทุกคนให้การสนับสนุนผมมาตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงยากลำบาก ทุกคนให้การสนับสนุนไม่ใช่แค่ผม แต่รวมถึงผู้เล่นไนจีเรียทั้งโลก ผมใช้เวลาช่วงวันหยุดที่นี่และการทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ"

"ผมไม่คิดว่าผมเปลี่ยนไปเลย ผมแค่ต้องการมีความสุขและอยู่ในสังคมกับทุกคนเพื่อให้แน่ใจว่าเราอยู่ในระดับสูงของเกมและทุ่มเททุกอย่างที่มี เป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าสังคมกับพวกเขาและมีความสุข สนุกกับชีวิต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด