:::     :::

"ต้า"อ่อนไหวทุกทีเยือนทอฟฟี่เร้าปืนพร้อมตะลุมบอน

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล โหมโรงก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน (17 ก.ย.) ว่าสะกิดใจเขาทุกครั้งเพราะเคยเป็นอดีตผู้เล่นที่นั่น ดังนั้นทราบถึงสไตล์เวลาเตะเกมเหย้าเน้นบู๊ถึงลูกถึงคน ดังนั้นสั่งลูกน้องซ้อมเข้มเตะให้ลืมติ๋ม

อาร์เตต้า ค้าแข้งที่กูดิสัน พาร์ค ระหว่างปี 2005-2011 จากนั้นค่อยย้ายมา ‘ปืนใหญ่’ ถือว่ารู้ทาง รวมถึงมีประสบการณ์ใต้บรรยากาศกดดันจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ดังนั้นทำการบ้านเป็นพิเศษ 

“ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำสถิติการเล่นเยือน เอฟเวอร์ตัน ให้ดีขึ้น ตัวเลขบ่งบอกของมันเอง” การเปิดปากยังศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ เรื่องที่ทีมไม่เคยเฮยังกูดิสัน พาร์คอีกเลยนับจาก 6 ฤดูกาลก่อน 

“ชัยชนะเกมลีกล่าสุดกว่า 6 ปีแล้ว ดังนั้นมันก็สมควรที่เราต้องทำ เรื่องนั้นทราบดี ต้องเล่นสุดความสามารถถึงปราบ เอฟเวอร์ตัน ลงได้ที่นั่น แล้วมันคือเรื่องซึ่งทำไม่ค่อยสำเร็จ ก็ต้องเริ่มเสียที”


“ส่วนตัวผมอ่อนไหวเสมอเมื่อคุมทีมแข่งกับสโมสรแห่งนั้น ด้วยวิธีการที่พวกเขาดูแลผม, เวลาซึ่งใช้ที่นั่น ความทรงจำอันงดงามมากมายเกิดขึ้น ดังนั้นก็ยินดีเสมอ” 

“เจอ เอฟเวอร์ตัน บางทีหลีกเลี่ยงการปะทะไม่ได้” 

“ของพรรค์นี้ต้องอาศัยเวลาถึงสามารถทำอย่าง ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ สไตล์การเล่นของพวกเขาชัดเจน แล้วทำเรื่องนั้นได้ดี แต่เราเป็นบอลสไตล์ที่ต่างไปเลย” 

อาร์เซน่อล ไม่ชนะ เอฟเวอร์ตัน เกมลีกที่กูดิสัน พาร์ค 5 ฤดูกาลติดทั้งผลเสมอ 1, แพ้ 4 เอเชี่ยน แฮนดิแคปต่อ 1 ลูก, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด