:::     :::

ชาบียกย่องเบติสเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวชื่นชมการทำงานของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ในฐานะเทรนเนอร์ เรอัล เบติส ที่สร้างทีมเบตีโก้เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งของทัพอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เรอัล เบติส ของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นคู่ต่อกรที่เล่นด้วยยากสำหรับการเผชิญหน้ากันบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เบติส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีเทคนิคสูง พร้อมด้วยนักฟุตบอลระดับสูง ผมชอบดูทีมของ เปเยกรีนี่ มาตลอด และมันจะเป็นเกมที่มีการแย่งกันครองบอลในระดับสูง' ชาบี กล่าวถึงทีมคู่ปรับในวันเสาร์นี้ 

ก่อนเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะยืนยันเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ว่า 'ผมมีความสุขและโปรเจ็กท์ยังคงดำเนินต่อไป การขยายสัญญาของผมจะประกาศในอีกไม่กี่วันข้างหน้า'

ชาบี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า อิลคาย กุนโดอาน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสะโพกระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติเยอรมนีว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปีน่าจะฟิตสมบูรณ์และไม่มีความเสี่ยงที่จะพลาดเกมรับมือทีมเบตีโก้

'กุนโดอาน ถูกกระแทกด้านหลัง เราจะรอดูว่าเขาเป็นอย่างไรในวันนี้ และเราจะตัดสินใจกันในวันพรุ่งนี้ แม้ว่าโดยหลักการแล้วเขาควรจะฟิตเพื่อลงเล่นในวันพรุ่งนี้'

ก่อนจะอัพเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โรนัลด์ อาเราโฮ และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เพิ่มเติมว่า 'อาเราโฮ มีพัฒนาการที่ดีเช่นกัน ผู้เล่นทุกคนมีแผนป้องกันการบาดเจ็บ เราไม่ควรโฟกัสไปที่ เปดรี้ มีการบาดเจ็บเกิดขึ้นกับทุกทีมเนื่องจากตารางแข่งขันที่หนักหน่วง มันหลีกเลี่ยงไม่ได้กับความเครียดและความเหนื่อยล้า'

ชาบี ยังกล่าวถึง ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีว่า 'ลามีน ยามาล? คุณบอกผมเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนว่าผมไม่กล้าส่งเขาลงสนาม คุณบอกผมว่าผมใช้เขามากเกินไป ไม่ว่าเขาจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง เขาจะเป็นคนสำคัญสำหรับเรา เขามีพรสวรรค์โดยธรรมชาติในการสร้างความแตกต่างและไม่มีปัญหา'

ขณะเดียวกัน ชาบี ยังพูดถึง เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 23 ปีที่ทำผลงานเด่นกับทีมชาติสเปนด้วยการยิง 2 ประตูในเกมขย่ม ไซปรัส 6-0 'ผมบอก เฟร์ราน เมื่อวานนี้ว่าสิ่งที่เขาทำมีค่ามาก เขาเปลี่ยนสถานการณ์ด้วยตัวเขาเอง เขาเป็นแบบอย่างสำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขา เขาจะเป็นคนสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด