:::     :::

รีดยืนยันเคลซี่,โจนส์พร้อมลงเล่นเกมเยือนจากัวร์ส

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ (ซ้าย) และ เทรวิส เคลซี่ (ขวา) สองผู้เล่นกำลังสำคัญของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะพร้อมสำหรับเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าทั้งปีกใน เทรวิส เคลซี่ และดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล คริส โจนส์ จะพร้อมสำหรับเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังทัพหัวหน้าเผ่าลงเจิมซีซั่นใหม่ด้วยการปราชัยคารังต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เคลซี่ พลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ไลออนส์ เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า ขณะที่ โจนส์ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวเนื่องจากข้อพิพาทเรื่องสัญญา ก่อนดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะลงนามในข้อตกลงใหม่ 1 ปีที่ปรับปรุงแล้วซึ่งมีโบนัสสร้างแรงจูงใจเพิ่มขึ้นราว 5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ตามรายงานระบุว่า รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง เคลซี่ และ โจนส์ จะพร้อมสำหรับเกมเยือนแจ็คสันวิลล์ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าปีกในวัย 33 ปียังคงอยู่ในลิสต์รอประเมินความพร้อมเรื่องสภาพร่างกายก็ตาม 

ชีฟส์ มีปัญหาในเกมเปิดซีซั่นกับ ไลออนส์ เนื่องจากบรรดาเป้าหมายของ แพทริค มาโฮมส์ โดยเฉพาะสองปีกนอก แคดาเรียส โทนี่ย์ และ สกาย มอร์ ต่างดร็อบบอลในเพลย์สำคัญจนทัพหัวหน้าเผ่าพ่ายคารัง 20-21 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด