:::     :::

เดแซร์บี้เผยรู้สึกโชคดีคุมทีมไบรท์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยืนยันว่าตนเองรู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นกุนซือ ไบรท์ตัน หลังพาทีมระเบิดฟอร์มบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-1

"เราเล่นในเกมที่ยอดเยี่ยม เราสมควรที่จะชนะ เราเล่นได้ดี ในช่วง 15, 20 นาทีแรก เราต้องอดทนเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในแนวทางที่แตกต่างจากที่เราเตรียมการไว้ แต่หลังจากนั้น เราก็เล่นเกมได้ยอดเยี่ยม"

"ผมคิดว่าเกมเปลี่ยนไปเมื่อเราเก็บบอลได้ ในช่วงเวลานั้นการไล่บีบพื้นที่ของพวกเขาแข็งแกร่ง และการเก็บบอลช่วยให้เราคอนโทรลเกมได้ และเราก็มี 4 ตัวรุกที่ไวมากและดีมากด้วย"

"เราต้องรักษาสไตล์ของเราเอาไว้แม้เราจะแพ้หรือชนะก็ตาม เราไม่สามารถลืมดีเอ็นเอของเราได้ เพราะเกมสามารถเปลี่ยนไปได้และมันจะแย่เมื่อผลการแข่งขันมันเปลี่ยนสไตล์ของเรา เรากำลังทำงานเพื่อไม่ให้สูญเสียคาแร็คเตอร์ของเรา คุณภาพและการทำประตูมากมายของเรา เราทำได้ 3 ประตู แต่ก็มีโอกาสอีกเยอะที่จะยิงได้อีก"

เมื่อถูกถามถึงประสบการณ์ของเขากับ ไบรท์ตัน เด แซร์บี้ กล่าวว่า "ผมต้องยอมรับว่าผมโชคดีมากที่ได้เป็นโค้ชทีมนี้ มันเหมือนกับผมฝันอยู่เพราะผมสนุกกับมันมาก สนุกกับการดูทีมเล่น และแสดงคุณภาพของพวกเขา มันเป็นเกียรติอย่างมาก ผมภูมิใจมาก"

กับการเล่นยูโรปา ลีก กุนซือชาวอิตาเลี่ยนระบุว่า "วันพฤหัสบดีจะเป็นวันประวัติศาสตร์ของเรา แฟนบอล สโมสร เจ้าของทีม เราอยากที่จะลงเล่นและเก็บความทรงจำจากวันนั้นไว้ในหัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด