:::     :::

'พอช'ขออดทนแข้งใหม่-ยกซีดานตัวอย่าง

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เรียกร้องให้แฟนบอลอดทนกับบรรดานักเตะใหม่พร้อมยก ซีเนดีน ซีดาน ตำนานคนดังที่ช่วงเริ่มต้นกับ เรอัล มาดริด ก็ไม่ง่ายเช่นกัน

"สิงห์บลูส์" ชนะแค่เกมเดียวจาก 4 เกมแรกในช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งแฟนบอลเริ่มกังวลกับผลงานหลังจากการทุ่มเงินมหาศาลเสริมทัพตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แต่ โปเช็ตติโน่ ขอให้ทุกคนอดทนโดยชี้ว่านักเตะไม่ใช่เครื่องจักรและต้องใช้เวลาในการปรับตัว

"ที่ เชลซี มีความคาดหวังอย่างใหญ่หลวงเสมอ" โปเช็ตติโน่ กล่าว "เมื่อคุณมาถึงที่นี่ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะหรือโค้ช ผู้คนคาดหวังชัยชนะ ชูถ้วยแชมป์ โชว์ผลงานและทำประตู"

"ผมมักจะยกตัวอย่างแบบเดิมเสมอ... เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 70 หรือ 80 ล้านปอนด์กับนักเตะที่ชื่อ ซีเนดีน ซีดาน, เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ แต่มันเกิดขึ้นหลังจากผ่านไป 6 เดือน คุณสามารถถามแฟนบอลที่ เบร์นาเบว และพวกเขาจะบอกว่า 'โอ้ นี่เราซื้อใครมา?'"


"เขาเริ่มโชว์ผลงานหลังจากผ่านไป 7 หรือ 8 เดือน, ซีเนดีน ซีดาน อายุ 26 หรือ 27 ปี เมื่อคุณซื้อผู้เล่นอายุ 20 หรือ 21 ปี เข้ามา คุณต้องระมัดระวัง พวกเขาไม่ใช่เครื่องจักร พวกเขาจะปรับตัวและจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราต้องให้เวลา"

"นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันอาจส่งผลถึงผลลัพธ์ที่ไม่เกิดขึ้น แต่เราพอใจกับกระบวนการและวิธีที่ทีมแสดงออกมาในแนวทางที่เราต้องการเล่น เราทำได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ผมคิดว่าเราควรได้อะไรมากกว่านี้ หลังจากผ่านไป 5 เกม ถ้าเราพูดถึงการเก็บได้ 12 แต้มและผ่านเข้ารอบ คาราบาว คัพ คุณคงบอกว่า 'มหัศจรรย์ไปเลย' แต่บางทีมันอาจซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้"

"ไม่ มันไม่ได้มีความรู้สึกแย่อะไรจากผลการแข่งขัน เพราะกระบวนการนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี เราจำเป็นต้องฟื้นฟูผู้เล่นที่บาดเจ็บ และแน่นอนว่าเราจะอยู่ในแนวทางที่ดีและจะเป็นงานยากสำหรับทีมที่ต้องเผชิญหน้ากับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด