:::     :::

เทอร์เนอร์ยกย่องกรีนนักบาสฯGen.Zที่แตกต่าง

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายล์ส เทอร์เนอร์ เซนเตอร์ อินเดียนา เพเซอร์ส ชื่นชมการปฏิบัติตัวของ จาเลน กรีน การ์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ต่อให้เป็นรุ่นใหม่คน เจน.Z แต่ก็ไม่ได้เหลิงไปกับการยกย่องหรือถูกยอมรับทางโซเชี่ยล มีเดีย ยังทำตัวโบราณแมนเน้นซ้อมกับกิจกรรมเพื่อตอบแทนชุมชน

คนเจน.Z เกิดระหว่างปี 1997-2012 เข้าถึงเทคโนโลยี, โซเชี่ยล มีเดีย เต็มรูปแบบบางรายถึงขั้นเสพติด, มีความเป็นตัวของตัวเองสูง, พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงจนบางรายถูกมองว่าเหยาะแหยะหนักไม่เอาเบาไม่สู้ แม้แต่ในวงการบาสฯเอ็นบีเอ 

แต่สิ่งที่ เทอร์เนอร์ เห็นในตัวดราฟต์ลำดับสอง คลาส 2021 ดูเขามีวุฒิภาวะมากกว่าเด็กวัยเดียวกัน ทั้งยังเปี่ยมความเพียรและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รู้จักแบ่งปันต่อสังคม กล้าฟันธงว่าเจ้าหนุ่มวัย 21 กะรัตยืนระยะบนลีกยาวๆฐานะดาวเด่น 


เป็นหนึ่งในเด็กของวงการที่โดนอวยยกใหญ่ แต่ผมก็ยังประทับใจที่เขารับมือกับมันได้...นั่นคือ จาเลน กรีนการแสดงความเห็นผ่านไทดัล ลีก

จาเลน กรีน เข้าลีกมาแบบโคตรจะถูกอวย ก่อนเขาจะเล่นให้ทีม จีลีก อิ้กไนต์ ด้วยซ้ำ ด้วยช่องทางโซเชี่ยล มีเดีย

การเฝ้าติดตามเขาโตมาเป็นผู้เล่นอย่างทุกวันนี้...ต้องนับถือน้องมัน มันช่างน่าประทับใจ

กรีน พื้นเพเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-แอฟริกัน อเมริกัน ดังนั้นทราบถึงชีวิตลำบากวัยเด็ก จึงพยายามหาทางตอบแทนท้องถิ่นเกิดในรัฐแคลิฟอร์เนีย อย่างบาสฯแคมป์เจจี4’ ที่ร่วมมือกับแบรนด์ อาดิดาส จัดต่อเนื่องปีที่ 3 แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})