:::     :::

ฮาร์เด้นยังหวังเทรดกับคลิปเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดวัย 34 ปียังหวังที่จะเทรดจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ไปยัง แอลเอ คลิปเปอร์ส ในช่วงหน้าร้อนนี้

เจ็ค ฟิสเชอร์ จาก ยะฮู สปอร์ตส์ รายงานว่า เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดประสบการณ์วัย 34 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยังหวังเทรดไป แอลเอ คลิปเปอร์ส เนื่องจากเขาเชื่อว่าทีมของ สตีฟ บอลเมอร์ เป็นทีมหนึ่งที่ยินดีจ่ายเงินก้อนโตให้เขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ฮาร์เด้น ยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีมกับ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ก่อนหน้าตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นความขัดแย้งในเวลาต่อมาหลังการ์ดดาวดังเรียก ดารีล โมรี่ย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ ฟิลาเดลเฟีย ว่าเป็น 'คนโกหก' พร้อมยืนกรานว่าเขาจะไม่เล่นกับองค์กรที่มี โมรี่ย์ อยู่ด้วยอีกต่อไป โดยมีรายงานว่ามีการพูดคุยกันเรื่องเทรด ฮาร์เด้น ระหว่าง เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส และ คลิปเปอร์ส ก่อนฝ่ายหลังจะถอนตัวออกจากการเจรจา 

ตามรายงานระบุว่า ฮาร์เด้น ยังคงหวังให้ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ทำข้อตกลงเทรดเขากับ คลิปเปอร์ส ในขณะที่เหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แม้จะดูเหมือนว่าจะมีแรงผลักดันเพียงเล็กน้อยจาก ฟิลาเดลเฟีย ก็ตาม

เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส มีกำหนดแถลงข่าวกับสื่อในวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม ก่อนจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ที่จัดขึ้นที่ โคโลราโด้ สปริงส์ หลังจากนั้น ซึ่งทีสตาฟฟ์ของ ฟิลาเดลเฟีย ยังสามารถพูดคุยถึงแนวคิดของ ฮาร์เด้น ในการรายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและเล่นเพื่อสานต่อความหวังในการลุ้นแย่งแชมป์ก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ฮาร์เด้น ยังต้องการไป ลอส แอนเจลีส เนื่องจากเขาชื่อว่า คลิปเปอร์ส จะเสนอสัญญาใหม่พร้อมเงินก้อนโตให้เขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

อีกปัจจัยที่ทำให้ ฮาร์เด้น ดิ้นรนไป คลิปเปอร์ส เพราะเขาเชื่อว่าสามารถประสบความสำเร็จด้วยบัญชีรายชื่อนี้ที่มี คาไว เลนเนิร์ด และ พอล จอร์จ เป็นขุมกำลังสำคัญ อีกทั้งเมืองที่เป็นมิตรและอากาศอบอุ่นกว่าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด