:::     :::

บราวน์สมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บของชับบ์

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัวของ นิค ชับบ์ หลังผลสแกนเอ็มอาร์ไอแสดงให้เห็นว่าเอซีแอลเข่าซ้ายมีความเสียหายเพียงบางส่วน

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มองโลกแง่ดีอย่างมากเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ นิค ชับบ์ หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยว่าเอซีแอลของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีไม่ได้รับความเสียหายทั้งหมดและคาดว่า ชับบ์ จะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมลงเล่นอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ผลการสแกนเอ็มอาร์ไอและการทดสอบพบว่า ชับบ์ บาดเจ็บเอ็มซีแอลฉีกขาดและเตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมในช่วงสัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันเอซีแอลของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีได้รับความเสียหายเพียงบางส่วน ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ บราวน์ส และ ชับบ์ ที่มีโอกาสกลับมามีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมลงเล่นอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ชับบ์ จะต้องผ่านการสร้างเอซีแอลใหม่ทั้งหมด หากแพทย์ตรวจข้อเข่าระหว่างการผ่าตัดและพบว่ามีความเสียหายเพียงพอ นั่นจำเป็นต้องซ่อมแซมทั้งหมด แต่ยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาสำหรับการผ่าตัดเข่าซ้ายทั้งหมดของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี

ชับบ์ จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายเดือน แต่การเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2027 ยังอยู่ในขอบเขตที่เป็นไปได้

'นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นคนดียิ่งกว่านั้น' เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส กล่าวถึง ชับบ์ 'เราจะสนับสนุนเขาในทุกย่างก้าว'

ตอนนี้ บราวน์ส ต้องพึ่งพา เจอโรม ฟอร์ด อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 ถือบอลลุยภาคพื้นดิน หลังสร้างความประทับใจในเกมล่าสุดที่ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 106 หลา นอกจากนี้ คลีฟแลนด์ ยังดึง คารีม ฮันท์ กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐและพร้อมรับบทแบ็คอัพของ ฟอร์ด ในเกมรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด