:::     :::

บาร์ซ่าหวังเฟรงกี้ฟื้นตัวกลับมาทันเกม'เอลกลาซิโก้'

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
7,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พยายามฟื้นฟูร่างกาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง ให้ฟิตกลับมาทันเกม เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ได้กำหนดเป้าหมายเร่งฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ฟิตกลับมาทันลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ 

เฟรงกี้ ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 36 ของเกมชนะ เซลต้า บีโก้ 3-2 หลังมีอาการข้อเท้าขวาส่วนบนแพลง จากการประเมินเบื้องต้นระบุว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะต้องพักฟื้นนานกว่าหนึ่งเดือน นั่นหมายความว่าแข้งชาวดัตช์จะพลาดลงเล่นเกมกับ มายอร์ก้า, เซบีย่า, เอฟซี ปอร์โต้, กรานาด้า, แอธเลติก บิลเบา, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ รวมถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า เฟรงกี้ จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายน้อยกว่านั้นโดยกำหนดเป้าให้มิดฟิลด์วัย 26 ปีฟิตกลับทันเกม 'เอล กลาซิโก้' ในอีก 5 สัปดาห์ข้างหน้า 

จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า เฟรงกี้ จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับด็อกเตอร์ รีการ์ด ปรูน่า ในเรื่องดังกล่าว ซึ่งแพทย์ประจำทีมอาซูลกราน่าไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นมิดฟิลด์ชาวดัตช์ลงเล่นเกมสำคัญในช่วงปลายเดือนตุลาคมเช่นกัน แต่การรักษาจะทำด้วยความระมัดระวัง และการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของมิดฟิลด์วัย 26 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด