:::     :::

เดียคืนทัพ'ซาแลร์'หลังผ่านตลาดซัมเมอร์ที่วุ่นวาย

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูลาย เดีย ศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัล กลับมาอยู่ในทีม ซาแลร์นิตาน่า อีกครั้ง หลังก่อเรื่องก่อราวเอาไว้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ รายงานว่า เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์ของ ซาแลร์นิตาน่า จบเรื่องราวความขัดแย้งต่างๆ ลงแล้วด้วยการใส่ชื่อ เดีย กลับมาอยู่ในทีม สำหรับเกมเซเรียอาที่จะบุกเยือน เอ็มโปลี ในวันพุธ

เดีย มีช่วงซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย หลังจาก มอร์แกน เด ซานติส ผู้อำนวยการสโมสร ซาแลร์นิตาน่า ยืนยันและตำหนิ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ผ่านการแถลงข่าวว่าแอบติดต่อกับศูนย์หน้าเซเนกัลโดยตรง โดยไม่ผ่านสโมสร นำไปสู่ความตึงเครียดและความไม่พอใจเมื่อตลาดซื้อขายปิดทำการโดยไม่สามารถตกลงกันได้
สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก เมื่อ เดีย เดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัลในโปรแกรมเดือนกันยายน แล้วไม่ยอมกลับมาที่สโมสรตามกรอบเวลา จึงถูกลงโทษและตัดชื่อออกจากทีมในเกมกับ เลชเช่, โตริโน่ และ โฟรซิโนเน่ จนกระทั่ง ซูซ่า เรียกตัวกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งเกมเยือน เอ็มโปลี กลางสัปดาห์
รายงานข่าวระบุว่า ซาแลร์นิตาน่า วางแผนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดีย โดยจะใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 20 ล้านยูโร ตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับศูนย์หน้าเซเนกัล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด