:::     :::

เฟร์มินแฮปปี้ทำประตูแรกกับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์มิน โลเปซ มีความสุขกับการทำประตูแรกฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า แต่ยังสุขไม่สุดหลังทัพอาซูลกราน่าทำได้แค่แบ่งแต้มกับ มายอร์ก้า

เฟร์มิน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการทำประตูแรกฐานะแข้งอาซูลกราน่า หลังลงมาทำประตูในเกมที่ไล่ตามตีเสมอ มายอร์ก้า 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพียงแต่รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีปัญหานักเตะกองกลางบาดเจ็บทั้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ดังนั้นเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ จึงต้องเลือกใช้งานแข้งดาวรุ่งมากขึ้นและหนึ่งในนั้นคือ เฟร์มิน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปี 

'ผมมีความสุขที่ทำประตูแรกของผมกับเสื้อตัวนี้ กับสโมสรที่ผมใฝ่ฝันตอนเด็กๆ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญน้อยที่สุด เราเจ็บปวดจากผลการแข่งขัน แต่เราจะแก้ไขข้อผิดพลาด และเพื่อรับมือ เซบีย่า (วันศุกร์)' 

'ผมพยายามทำสิ่งที่เทรนเนอร์ขอผมและช่วยทีมให้มากที่สุด ผมรู้สึกขอบคุณ ชาบี มากสำหรับความไว้วางใจและให้โอกาส มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการเมื่อปีที่แล้วว่าผมจะอยู่ในที่ที่ผมอยู่ มันเป็นปีแห่งการเรียนรู้และช่วยให้ผมเติมเต็มความฝัน ตอนนี้เป้าหมายที่ผมตั้งไว้สำหรับตัวเองคือการช่วยทีมต่อไป' มิดฟิลด์วัย 20 ปีกล่าว

เฟร์มิน ย้ายไปเล่นกับ ลีนาเรส สโมสรระดับดิวิชั่น 3 ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ก่อน ชาบี จะเปิดโอกาสให้เขามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ เมื่อถูกถามว่าเทรนเนอร์วัย 43 ปีให้คำแนะนำอะไรกับเขาและ ลามีน ยามาล ก่อนพวกเขาจะลงสนามจนกระทั่งมิดฟิลด์วัย 20 ปีทำประตูตีเสมอให้ทีมอาซูลกราน่าช่วงนาที 75 

'ชาบี ขอให้ ลามีน ยามาล และผมทำแบบนั้น เพื่อจะมีบุคลิก ทีมพยายามจนกระทั่งจบเกม เราปล่อยให้มันเป็นไปในแง่บวก แต่เราต้องวิจารณ์ตัวเองด้วย' เฟร์มิน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})