:::     :::

อาร์เตต้าโอเคผ่านเกมหนักพร้อมเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่าโล่งใจที่ผ่าน เบรนท์ฟอร์ด พร้อมเข้ารอบต่อไปศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

ปืนใหญ่ บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งต้องออกไปเยือน เวสต์แฮม ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้

"มีความสุขมากๆ ในรายการนี้คุณอยู่บนเส้นทางไปต่อหรือตกรอบ พวกเราได้ไปต่อ สองช่วงเวลาการแข่งขันที่แตกต่างกันมาก พวกเราครองเกมครึ่งแรกเยอะมาก และมีโอกาสในการทิ้งห่าง พวกเราทำไม่ได้

"ส่วนครึ่งหลัง พวกเขาดุดันกว่าและพวกเราเจออุปสรรคในการครองบอล พวกเราเล่นทื่อเกินไปทำให้กลายเป็นเกมที่ยากลำบากเพราะมีการปะทะกันหลายจังหวะ รวมถึงฟรีคิกหลายครั้ง การทุ่มไกล และคุณต้องป้องกันตลอดเวลา ทำให้ทุกคนต้องถอยกลับไปและพยายามแย่งบอลจากตรงนั้น

"แต่ก็มีเรื่องที่ดีในส่วนนั้น ตอนที่คุณเล่นไม่ดีก็ต้องมีช่วงเวลาที่ต้องป้องกันและพวกเรามีจังหวะในการบล็อกสำคัญๆ ในกรอบเขตโทษ รวมถึง อารอน (แรมส์เดล) ที่ป้องกันจังหวะสำคัญเช่นกัน

"แน่นอน เขา (แรมส์เดล) ยอดเยี่ยมในจังหวะเหล่านั้น เหมือนกับทุกๆ คน ผมคิดว่า ยาคุบ (คิวิออร์) เล่นได้ดี โทมิยาสึ ก็ด้วย จอร์จี้ (จอร์จินโญ่) หลังจากเหตุการณ์เมื่อ 3 วันก่อนเช่นกัน รวมถึง รีส (เนลสัน) เขาไม่ได้ลงตัวจริงมากนักแต่ทำประตูได้

"เช่นเดียวกับ (เอมิล) สมิธ (โรว์) และแน่นอน ชาร์ลส์ (ซาโก้) มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เป็นเรื่องเยี่ยมที่มีนักเตะจากทีมเยาวชนอยู่กับพวกเรา และได้รับสิ่งดีๆ มากมาย มีหลายๆ สิ่งพัฒนาขึ้นไปด้วยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด