:::     :::

ปาปูโกเมซเผยรับปากกัลเลียนี่เรื่องร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลฮานโดร โกเมซ มิดฟิลด์คนใหม่ของ มอนซ่า เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเพราะเคยให้คำมั่นกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของสโมสรไว้แล้วเมื่อหลายปีก่อน

สโมสรของ กัลโช่ เซเรีย อา ประกาศการเซ็นสัญญากับ โกเมซ ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะแยกทางกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ในระหว่างให้สัมภาษณ์ครั้งแรก โกเมซ เผยว่าตนเองปฎิเสธข้อเสนอมากมายที่ติดต่อเข้ามา เพราะต้องการกลับมาเล่นที่ อิตาลี อีกครั้ง โดยเฉพาะการได้ทำงานร่วมกับ กัลเลียนี่

"ผมปฎิเสธข้อเสนอมากมายจากต่างประเทศ เพราะผมกำลังรอข้อเสนอจาก อิตาลี, ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่ประเทศนี้ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญและผมก็มีความสุข" โกเมซ กล่าว

"สำหรับผมการแข่งขันในลีก อิตาลี เป็น 1 ใน 3 อันดับแรกของโลกมาโดยตลอด"

ปัจจัยที่สำคัญอีกประการที่ โกเมซ คำนึงถึงคือ มอนซ่า อยู่ไม่ไกลจาก แบร์กาโม่ ที่เขาเคยอยู่มานานตอนที่ค้าแข้งกับ อตาลันต้า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "การตัดสินใจกลับมาที่นี่เป็นสิ่งสำคัญ, เด็กๆ จะได้กลับไปยังโรงเรียนที่พวกเขาเคยเรียนมาก่อน"

ส่วนเรื่องอิทธิพลกับ กัลเลียนี่ ทาง โกเมซ กล่าวว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่, เรารู้จักกันมานานแล้ว, 2-3 ปีก่อนหน้านี้ตอนที่เรารับประทานอาหารเช้าที่ อีบีซ่า ผมสัญญากับเขาว่าสักวันผมจะมาเล่นที่ มอนซ่า มันเป็นโชคชะตา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด