:::     :::

หงส์แดงควงมาติปทำสถิติไม่พึงประสงค์

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล และ โฌแอล มาติป กองหลังของทีม เผชิญสถิติที่ไม่ต้องการหลังบุกพ่าย สเปอร์ส 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาที 26 ของเกมหลัง เคอร์ติส โจนส์ โดนไล่ออกจากสนาม และสถานการณ์ก็แย่ลงเมื่อถูก ซน ฮึง-มิน พังประตูให้เจ้าบ้านออกนำ โดยทีมน่าจะได้ประตูก่อนจากลูกยิงของ หลุยส์ ดีอาซ ที่วีเออาร์ผิดพลาดเช็กเป็นล้ำหน้า แต่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก โคดี้ กัคโป ตามตีเสมอเป็น 1-1 

ครึ่งหลังทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ่งเจองานยากขึ้นเมื่อเหลือ 9 คนจากใบแดงของ ดีโอโก้ โชต้า สุดท้ายทีมมาเสียประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+6 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองอย่างโชคร้ายของ มาติป จากลูกเปิดของ เปโดร ปอร์โร่ 

จากประตูที่เกิดขึ้นในนาที 95 กับ 31 วินาที ถือเป็นการทำเข้าประตูตัวเองในช่วงเวลาท้ายเกมที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก 

ขณะที่สองใบแดงในเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล สะสมใบแดงในซีซั่นนี้ไปแล้วถึง 4 ใบจาก 7 เกมเท่านั้น ทำลายสถิติของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยได้ใบแดง 4 ใบจาก 8 เกมในฤดูกาล 1994/95 หรือเมื่อ 29 ปีที่แล้วด้วย

ก่อนหน้านี้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนไล่ออกในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ส่วนอีกคนก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โดนใบแดงในเกมพบ บอร์นมัธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด