:::     :::

ชับบ์ผ่าตัดซ่อมเข่ารอบแรกลุล่วงด้วยดี

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นเข่าซ้ายครั้งแรกของ นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ผ่านพ้นไปด้วยดี

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ผ่านขั้นตอนการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นเข่าซ้ายเมื่อวันศุกร์ผ่านพ้นไปด้วยดีและจะเข้าสู่ขั้นตอนการพักฟื้นเพื่อเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่สองในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ชับบ์ บาดเจ็บจากเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อน บราวน์ส จะส่งรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นเข่าซ้ายกับ เจมส์ วูส หัวหน้าแพทย์ประจำทีมเมื่อวันศุกร์ที่ประสบความสำเร็จด้วยดี 

'การผ่าตัดเมื่อวานนี้ช่วยซ่อมแซมความเสียหายของแคปซูลที่อยู่ตรงกลาง วงเดือน และเอ็นที่อยู่ตรงกลางของเข่าเขา' แถลงการณ์ของ บราวน์ส ระบุ 'ตามที่คาดไว้ การผ่าตัดครั้งที่สองจะมีกำหนดซ่อมแซมเอ็นไขว้หน้าของเขาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ระยะเวลาพักฟื้นโดยประมาณจากการผ่าตัดบ่งชี้ว่า นิค จะสามารถกลับมาเล่นได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของซีซั่น 2024'

ก่อนหน้านี้ ชับบ์ เคยบาดเจ็บสาหัสระหว่างการเล่นกับมหาวิทลัยจอร์เจีย หลัง พีซีแอล, เอ็มซีแอล และ แอลซีแอล เข่าซ้ายฉีกขาด ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะบาดเจ็บลักษณะคล้ายกันในเกมที่พิตต์สเบิร์ก แต่ผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยให้เห็นแง่ดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งล่าสุดว่า ชับบ์ มีโอกาสหวนคืนสนามในซีซั่นหน้า 

เจอโรม ฟอร์ด รันนิ่งแบ็กปีสองจะก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งมือหนึ่งของ บราวน์ส โดยมี คารีม ฮันท์ ที่หวนกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีรับบทแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด