:::     :::

เอสเตเวาฝันย้ายร่วมทัพบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสเตเวา วิลเลียน แนวรุกดาวรุ่งของ พัลเมรัส มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคตและมีโอกาสเกิดขึ้นในปี 2025

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอสเตเวา วิลเลียน แนวรุกวัย 16 ปีของ พัลเมรัส มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ตามรอย เอ็นดริค เฟลีเป้ ที่กำลังจะย้ายมา เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เอสเตเวา เป็นเด็กปั้นของ พัลเมรัส ถูกขนานนามว่า 'เมสซินโญ่' หรือ เมสซี่น้อย เนื่องจากมีสไตล์การเล่นคล้ายกับ ลีโอเนล เมสซี่ และยังมีรูปร่างใกล้เคียงกันโดยมีส่วนสูง 1.70 เมตร เขากำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ พัลเมรัสยู-17 ปี หลังการนำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ในเกมชนะ ฟลูมิเนนเซ่ 4-2

ตามรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบอ้างว่า เอสเตเวา ฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต แต่จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเขาอายุครบ 18 ปีในช่วงเดือนเมษายนปี 2025 ก่อนจะมีโอกาสย้ายไปยุโรปในช่วงหน้าร้อนปีนั้น

การย้ายสังกัดของ เอสเตเวา อาจเป็นกรณีคล้ายกับ เอ็นดริค แต่คาดหวัง พัลเมรัส น่าจะเรียกค่าตอบแทนจำนวนมหาศาล หลังพวกเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโรจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด