:::     :::

มาดริดสนใจ'ดิเยา'ปีกดาวรุ่งเบติส

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาสซาเน่ ดิเยา แนวรุกวัย 18 ปีของ เรอัล เบติส ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด หลังนักเตะแจ้งเกิดกับทีมเบตีโก้ในซีซั่นนี้

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อาสซาเน่ ดิเยา ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เรอัล เบติส กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด หลังแข้งชาวเซเนกัลแจ้งเกิดกับทีมเบตีโก้ในฤดูกาลนี้ 

ดิเยา มีพ่อแม่เป็นชาวเซเนกัล เขาเกิดที่เมืองบาดาโฆซ ในเอ็กซ์เตรมาดูร่า ก่อนย้ายมาอยู่เมืองกาดีซในปี 2021 และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ เรอัล เบติส ในปี 2021 เขาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและมีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร และได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ฐานะสำรองในเกมยูโรปาลีกรอบแบ่งกลุ่มกับ เรนเจอร์ส เมื่อเดือนที่แล้ว

'แน่นอนว่าเราถือว่าเขาเป็นตัวเลือกสำหรับฤดูกาลนี้ เราเห็นเขาในช่วงปรีซีซั่น และยังได้ลงซ้อมทุกวันด้วย เขามีพลังมหาศาล ผมมีความสุขกับประตูที่เขาทำได้ แม้ว่าเขาจะรู้สึกถึงจังหวะของเกมอยู่ก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใส' มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ทีมเบตีโก้กล่าวถึงแนวรุกวัย 18 ปี

เปเยกรีนี่ ส่ง ดิเยา ลงเล่นฐานะตัวจริงบนเวทีลีกากับ กรานาด้า และ บาเลนเซีย ซึ่งปีกดาวรุ่งทำประตูได้ทั้งสองเกม โดยลงเล่นรวมกัน 153 นาที ก่อนแนวรุกวัย 18 ปีจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงต่อเนื่องในเกมกับ สปาร์ต้า ปราก บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด