:::     :::

แบรนธ์เวทสยบลือต่อทอฟฟี่ถึง2027

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอฟเวอร์ตัน แถลงการณ์ต่อสัญญากองหลังเนื้อหอม จาร์ราด แบรนธ์เวท ออกไปถึง มิ.ย. 2027 กันท่าความสนใจจากคู่แข่งร่วมลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หมายตาดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ตลาดหน้าหนาว

   แบรนธ์เวท ทำผลงานได้ดีในการเล่นยืมตัวให้ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น แห่งเอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ฤดูกาลที่แล้ว กระทั่งถูก ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ ดึงคืนสังกัดแม่

   สัญญาเดิมของเขามีถึงปี 2025 พร้อมมีเงื่อนไขขยายอีก 1 ปี แต่ สโมสรเก่าแก่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เห็นว่าควรสร้างหลักประกันระยะยาว จึงจับขยายสัญญาใหม่ไปอีก 4 ปีจากนี้

   “ชื่อเสียงของสโมสร เอฟเวอร์ตัน คือความเป็นครอบครัวอย่างที่สุด มันเป็นเหตุผลทำไมผมรักการเล่นที่นี่ต่อหน้าแฟนบอล มันคือเหตุผลสำคัญของการต่อสัญญใหม่” การเปิดปากผ่าน เอฟเวอร์ตัน ทีวี


   “เมื่อจรดปากกาไป แล้วมันแสดงถึงความไว้เนื้อเชื่อใจที่ผมแสดงให้สโมสรเห็น และบ่งบอกว่า เอฟเวอร์ตัน มีความหมายต่อผมมากแค่ไหน” 

   “เพราะตั้งแต่มาร่วมงาน ก็สัมผัสถึงความเชื่อมโยงกับสโมสรแห่งนี้ แฟนบอกน่ารักต่อผมมากๆ” 

   “จำได้เกมแรกที่ประเดิมสนาม เสียงเชียร์สนั่นเมื่อชื่อของผมถูกประกาศ มันยิ่งเสริมความมั่นใจอักโข ยามลงแข่งและเล่นออกมาให้ดีสุด”

    “ตั้งแต่เป็นส่วนหนึ่งของทีม แฟนบอลก็แสดงการสนับสนุนอย่างจริงใจ, สร้างความเชื่อมั่นโดยเฉพาะกับแข้งหนุ่ม ขอบคุณเอฟเวอร์โตเนี่ยนมากเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ”  

   โดยในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรก เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปีเป็นแค่สำรอง แต่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ตลอด 5 นัดหลังสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})