:::     :::

ตราหมีวางแผนเซ็นบราอีสซัมเมอร์ปีหน้า

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอีส เมนเดซ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด หาก โรดรีโก้ เด ปอล ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แอตเลติโก มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับ บราอีส เมนเดซ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด มาทดแทน โรดรีโก้ เด ปอล หากกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เด ปอล เคยตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้นก็ตาม แต่มีรายงานระบุว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เช่นเดียว เนื่องจากสัญญาของกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เหลือจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 เท่านั้น และหากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ ทีมตราหมีก็พร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากสังกัด

ในขณะเดียวกัน แอตเลติโก มาดริด เริ่มมองหาตัวแทนของ เด ปอล แล้วเช่นกัน และทีมตราหมีแสดงความสนใจ บราอีส มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมดังแคว้นบาสก์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ที่ทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 2 นัด 

ตามรายงานเผยว่า เรอัล โซเซียดาด ต้องการค่าตอบแทนสำหรับการปล่อยตัว บราอีส ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร แต่ก็ขึ้นอยู่กับทีมตราหมีด้วยเช่นกันว่าจะสามารถโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายมาเข้าสังกัดได้หรือไม่ เมื่อพิจารณาถึงความมุ่งมั่นของนักเตะที่มีต่อทีมดังแคว้นบาสก์ อีกทั้งยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2028 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด