:::     :::

ชาบีรับเจ็บปวดกับการสูญเสีย'เลวาน'

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดจากการสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนต้องพักแข้งประมาณหนึ่งเดือน

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวก่อนเกมเยือน กรานาด้า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ โดยยอมรับว่าเจ็บปวดกับการสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังกองหน้าชาวโปลบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนต้องพักราวหนึ่งเดือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'การสูญเสีย โรเบิร์ต เป็นความเจ็บปวด เขาคือคนทำประตูของเรา เป็นจุดอ้างอิงของเราในเกมรุก และยังเป็นผู้นำทีมด้วย เฟร์ราน (ตอร์เรส) และ ชูเอา (เฟลิกซ์) สามารถเล่นที่นั่นได้ แต่เรายังนำ เปา บิคตอร์ จากทีม เบ ขึ้นมาด้วย เรามีทางเลือกมากมายที่สามารถปรับให้เข้ากับบทบาทของเขาได้'

'โรเบิร์ต คือความแตกต่างสำหรับเรา เขาถ่ายทอดความกลัวไปยังคู่แข่งของเรา เราจะพยายามทำให้ตัวแทนของเขาทำแบบนั้นเช่นกัน มันคงเป็นเรื่องยากที่จะทดแทนนักเตะระดับโลกอย่าง เลวานดอฟสกี้'

ชาบี ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของ โอรีโอล โรเมว หลังมิดฟิลด์วัย 32 ปีตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากผลงานที่ย่ำแย่ในเกมกับ ปอร์โต้ แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปียังคงสนับสนุนนักเตะต่อไป 

'ผมมีความสุขมากที่มี โอรีโอล โรเมว วันก่อนเขาเล่นไม่ดี แต่ทั้งทีมก็เล่นไม่ดีเช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ โอรีโอล คือหนึ่งในการรับประกันความมั่นคง เขายินดีกับเขา เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่พิเศษมาก เขามอบสิ่งต่างๆแก่เรามากมาย'

นอกจากนี้เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังพูดถึงรายงานข่าวว่าที่ระบุว่าเขาสามารถเลือกใช้งาน อันเดรียส คริสเตนเซ่น ลงเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ได้เช่นกันหลังการบาดเจ็บของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง รวมถึง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ 

'คริสเตนเซ่น คงไม่ใช่ตัวเลือกแรกเมื่อพูดถึงการมาร่วมทีมของ โอรีโอล โดยไม่มี เฟรงกี้ มีทางเลือกอื่นอย่างเช่น มาร์ก กาซาโด้ และ กุนโดอาน เราไม่ได้ตัด อันเดรียส ออกไป เขาเคยเล่นในตำแหน่งนั้นกับเดนมาร์กมาแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด