:::     :::

ปิโอลี่ไม่มองอันดับแม้ขึ้นนำ

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่เอซี มิลาน ยืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะพิจารณาตารางคะแนน แม้ตอนนี้ทีมตนเองจะกลายเป็นผู้นำแล้วก็ตาม

ปิศาจแดงดำ บุกชนะ เจนัว 1-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา สถานการณ์ตอนนี้ รอสโซเนรี่ กลับไปเป็นทีมนำของตารางคะแนน มี 21 แต้มจากการลงสนาม 8 นัด

หลังจบเกมที่เกิดดราม่ามากมาย แต่สื่ออิตาลีไม่ลืมสอบถามสถานการณ์บนตารางคะแนนที่ตอนนี้ เอซี มิลาน กลับไปนำจ่าฝูงของ เซเรีย อา 

"เร็วไปที่จะมองไปยังตารางคะแนน มี 3 หรือ 4 ที่กำลังต่อสู้เพื่อสคูเด็ตโต้ แต่ผลการแข่งขันเป็นเรื่องสำคัญในการเพิ่มความเชื่อมั่นให้ตัวเองหลังจากมีโปรแกรมลงสนามที่ยากลำบาก" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

"ผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแค่ 3 วันซึ่งเสมอกับทีมที่มีโครงสร้างที่ดีอย่างมาก มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่สามารถทำผลงานด้วยความเอาจริงเอาจังและความปรารถนาแบบนี้ ยอมรับว่าในส่วนของทางเทคนิคไม่ใช่ระดับดีที่สุด แต่พวกเราเชื่อมั่นไปจนจบ

"ผมเคยร้องขอสโมสรให้สร้างทีมที่เกือบสมบูรณ์แบบในกรอบเวลาช่วงที่พวกเราเริ่มต้นพรีซีซั่นที่สหรัฐฯ สโมสรเซ็นสัญญานักเตะหนุ่ม แต่พวกเขาไม่ได้ขาดประสบการณ์ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากในการหลอมรวมพวกเขาเข้าด้วยกัน

"ตอนนี้ช่วงเวลาหลอมรวมนักเตะใหม่หมดลงแล้ว พวกเราคือทีม พร้อมกับจุดแข็ง, จุดอ่อน, ขีดจำกัด และความผิดพลาด แต่พวกเราคือทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด