:::     :::

'จิมมี่จี'เคลียร์คอนคัสชั่นพร้อมคัมแบ็กเกมมันเดย์ไนท์

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ พร้อมกลับมานำทัพโจรสลัดดำในเกมต้อนรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันจันทร์นี้

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเคลียร์ปัญหาคอนคัสชั่นพร้อมกลับมาลงนำทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ็อปโปโล่ มีปัญหาคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 18-23 ในสัปดาห์ที่สองจนพลาดการลงเล่นเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 17-24 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ก่อน เร้ดเดอร์ส จะยืนยันว่า 'จิมมี่จี' พร้อมหวนคืนสนามในวันจันทร์นี้ 

'รู้สึกดี' การ็อปโปโล่ กล่าวถึงสถานะของเขา 'ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่ดี เพื่อนๆมีการฝึกซ้อมที่ดี จังหวะที่ดี จังหวะที่ดีสำหรับเรา มันเกี่ยวกับการทำสิ่งเล็กๆน้อยๆในตอนนี้ ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราโฟกัส' 

เร้ดเดอร์ส ส่ง ไอแดน โอคอนเนลล์ ออกสตาร์ทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ขว้างคอมพลีต 24 จาก 39 ครั้ง ระยะ 238 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์จากการออกสตาร์ทครั้งแรกของเขา 

'มันยาก แต่มันก็เป็นแบบนั้น' การ็อปโปโล่ กล่าวถึงการพลาดลงช่วยทีมเนื่องจากโปรโตคอนคอนคัสชั่น 'ต้องก้าวผ่านจุดนี้ไปและมุ่งความสนใจไปที่ กรีนเบย์'

การ็อปโปโล่ เริ่มต้นอย่างลำบากในฐานะจอมทัพ เร้ดเดอร์ส โดยขว้างคอมพลีต 68.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 709 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์และเสียถึง 6 อินเตอร์เซปน์ มากสุดของลีกเทียบเท่าในตอนนี้ ขณะที่ทัพโจรสลัดดำออกสตาร์ทด้วยสถิติ 1-3 

ขณะเดียวกัน เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ยังมีปัญหาบาดเจ็บไหล่และลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันเสาร์ แต่ยังน่าสงสัยว่าเป้าหมาย 43.6 เปอร์เซ็นต์ของ การ็อปโปโล่ จะพร้อมลงเล่นเกมรับมือทีมหัวเนยในวันจันทร์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด