:::     :::

ชาบีชี้ประตูเฟลิกซ์สมควรได้

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่ามองว่าผู้ตัดสินควรให้ประตูของ ชูเอา เฟลิกซ์ ในช่วงทดเวลา เพราะ เฟร์ราน ตอร์เรส แทบไม่มีส่วนร่วมในจังหวะดังกล่าว

อาซูลกราน่า บุกไปตามตีเสมอ กรานาด้า 2-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ บาร์ซ่า มีเพิ่มเป็น 21 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริด 3 แต้ม

"ผมคิดว่าพวกเราคุมทั้งหมดไว้ได้ พวกเราสร้างโอกาสหลายครั้ง คิดว่าพวกเราสมควรได้มากกว่านี้ แต่ชัดเจนว่ามาจากความผิดพลาดของเราเอง พวกเราไม่สามารถลงสนามและทำผลงานแบบนี้ได้" 

เมื่อถามถึงการถูกปฏิเสธประตูของ ชูเอา เฟลิกซ์ ช่วงทดเวลา ทางด้าน ชาบี ระบุส่วนตัวมองว่าหากผู้ตัดสินให้เป็นประตูไม่ได้เสียหายเพราะ เฟร์ราน ตอร์เรส แทบไม่มีส่วนที่ทำให้ผู้เล่น กรานาด้า เสียสมาธิ

"ผมคิดว่าเขา (ผู้ตัดสิน) ก็แค่ปฏิเสธความเห็นนั้นไป เขาสามารถมอบประตูให้เราได้แต่ท้ายที่สุดพวกเราโดนปฏิเสธอีกครั้ง น่าเสียดาย แล้วทาง เฟร์ราน ไปขัดขวางการเล่นของใครล่ะ?

"บอลลอยเข้าพื้นที่เหมือนกัน เขาไม่ได้ไปขวางการเล่นของใครเลย มันไม่ได้สร้างการรบกวนใครเลย"

สำหรับนัดต่อไปหลังจากโปรแกรมทีมชาติ บาร์ซ่า จะเปิดบ้านรับมือ แอธเลติก บิลเบา ในเวที ลา ลีกาต่อด้วยปะทะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก และจากนั้นต้องปะทะ เรอัล มาดริด  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด