:::     :::

แล้วแต่แป๊ะ! "พุทธินันท์"ปลื้มรับใช้แข้งเทพครบ100นัด ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามโค้ชสั่ง

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พุทธินันท์ วรรณศรี สุดดีใจลงเล่นให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด เผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุด

พุทธินันท์ วรรณศรี แนวรับสารพัดประโยชน์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยไม่เกี่ยงพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ทีม หลังจากในฤดูกาลนี้ถูก มาโน่ โพลกิ้ง จับมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายในหลายๆนัด พร้อมอ้อนแฟนบอลช่วยให้กำลังใจไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน

"ถือเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างมากในชีวิตนักฟุตบอลที่ได้ลงรับใช้สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ส่วนตัวรู้สึกดีใจมาก"

"สำหรับบทบาทการเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายหลายครั้งในปีนี้ ผมพร้อมเสมอไม่ว่าจะตำแหน่งไหนที่จะสามารถช่วยทีมได้ หรือแม้กระทั้งไม่ได้ลงสนามผมก็พร้อมที่จะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ ขึ้นอยู่กับโค้ชที่จะจัดวางผู้เล่นตามความเหมาะสมเพราะผมก็สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง"

"เกมที่พบกับ การท่าเรือฯ ถือเป็นเกมที่สำคัญเพราะล่าสุดเราแพ้ให้กับ เชียงรายฯ หากเราชนะได้ก็จะเป็นการสร้างกำลังใจให้กับทีมและแฟนบอลได้ดีที่สุด"

"สุดท้ายผมอยากจะฝากถึงแฟนบอลว่าเราอาจจะมีช่วงเวลาที่ไม่ดีบ้าง ถึงอย่างไรก็อยากจะให้กำลังใจเหมือนเดิม ฤดูกาลนี้เราเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นมาก แต่กำลังใจของกองเชียร์ผมก็อยากให้เหมือนเดิมไม่ว่าจะเล่นนอกบ้านหรือในบ้าน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด