:::     :::

ริชาร์ดสันข้อต่อไหล่ขวาแพลงเกมชนะไททั่นส์

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน บาดเจ็บเอ็นข้อต่อไหล่ขวาแพลงระหว่างการลงเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จนถูกถอดออกจากเกมช่วงควอเตอร์สอง

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ส่อแววพักรักษาตัวนานพอสมควร หลังมีรายงานว่าผู้เล่นวัย 21 ปีเอ็นข้อต่อไหล่ขวาแพลงจากเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 23-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและอาจจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณหนึ่งเดือน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ริชาร์ดสัน ลงเล่นฐานะตัวจริงโดยขว้างคอมพลีต 9 จาก 12 ครั้ง ระยะ 98 หลา เขาถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 5 หลา ก่อนบาดเจ็บในจังหวะถือบอลวิ่งระยะ 4 หลา ขณะเหลือเวลา 4.39 นาทีในควอเตอร์สอง ไหล่ขวาของเขารับแรงกระแทกอย่างหนักในขณะที่เขาล้มลงบนพื้นสนาม เขาได้รับการปฐมพยาบาลในสนามราว 2-3 นาที และได้รับการตรวจร่างกายสั้นๆที่เต้นท์แพทย์ข้างสนามและถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมหลังจากนั้นโดยไม่สามารถขยับแขนขวาได้ 

โคลท์ส ส่ง การ์ดเนอร์ มินชูว์ ลงเล่นแทน ริชาร์ดสัน โดยขว้างคอมพลีต 11 จาก 14 ครั้ง ระยะ 155 หลา ไม่มีสกอร์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ โดยคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะรับบทจอมทัพตัวจริงต่อไป ท่ามกลางความกังวลใจเกี่ยวกับการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่คาดว่าจะพักราว 3-5 สัปดาห์ 

'ผมคิดว่าเมื่อคุณมีผู้เล่นไดนามิกของเขา แน่นอนว่าทักษะอย่างหนึ่งของเขาคือการเป็นนักวิ่ง และนั่นทำให้เขาเก่งจริงๆ' เชน สไตเค่น เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าวถึง ริชาร์ดสัน 'การออกแบบการวิ่งที่ทำให้เขาบาดเจ็บคือบางอย่างที่คล้ายกับสัปดาห์ที่แล้วที่เขาสร้างบิ๊กเพลย์ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องพิจารณาและฉลาดด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด