:::     :::

เชสเชื่อทีมบุกเบงกอลส์ใกล้คืนร่างจริง

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส ปีกนอกวัย 23 ปีสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์

เจมาร์ เชส ปีกนอกวัย 23 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นว่าทีมบุกเสือลายพาดกลอนขยับเข้าใกล้ตัวตนที่แท้จริงไปอีกหนึ่งก้าว หลังปีกนอกปีสามสร้างสถิติแฟรนไชส์ในเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 34-20 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เชส รับบอล 15 ครั้ง ระยะ 192 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ กลายเป็นผู้เล่นที่คน 5 ของ เบงกอลส์ นับตั้งแต่ปี 1950 ที่รับบอลอย่างน้อย 15 ครั้งและทำ 3 สกอร์ ร่วมกับ สตีฟ ลาร์เจนท์, เจอร์รี่ ไรซ์, จิมมี่ สมิธ และ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ 

'เราได้เข้าใกล้ตัวตนที่แท้จริงของเราไปอีกหนึ่งก้าว' เชส กล่าว 'เราเผชิญความยากลำบากต่อเนื่องในปีนี้ มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่าย และตอนนี้เราแค่ค่อยๆก้าวไปสู่สัปดาห์หน้า' 

ด้าน โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเริ่มดูเหมือนเป็นตัวเองมากขึ้นหลังจากบาดเจ็บน่องตั้งแต่เทรนนิ่งแคมป์ เขาขว้างคอมพลีต 36 จาก 46 ครั้ง ระยะ 317 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึงการบอมบ์ยาวให้ เชส รับทำสกอร์ระยะ 63 หลา และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

'มันแสดงให้เราเห็นจริงๆแล้วว่าเราเป็นใคร' เชส กล่าว 'เรารู้อยู่แล้วว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างจากการกระโดด เราเผชิญกับความยากลำบากจากการกระโดดอย่างแน่นอน และตอนนี้เราแค่นำทีมนั้นไปอีกครั้งและก้าวไปข้างหน้า' 

มันเป็นเกมแรกในปี 2023 ที่ เบอร์โรว์ ขว้างอย่างน้อย 300 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กอย่างน้อย 100.0 (108.1) โดยกล่าวว่า 'ความรู้สึกแบบนี้เหมือนปีที่แล้วใน นิว ออร์ลีนส์ เล็กน้อย มันไม่มีความหมายอะไรเลย อย่างที่ผมบอกไปแล้ว มันไม่มีความหมายอะไรเลยถ้าคุณไม่ออกไปสร้างมันขึ้นมา ผมจะฉลองคืนนี้ แต่จะกลับไปทำงานในวันพรุ่งนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด