:::     :::

สื่อเผยอลอนโซ่มีเงื่อนไขรับงานทีมใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนมีเงื่อนไข (Clause) แยกทางกับ เลเวอร์คูเซ่น หากได้รับการทาบทามจาก 3 ทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนทำข้อตกลงในสัญญาใหม่ของเขาที่เซ็นกับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2026 ว่าสามารถย้ายไปทำงานกับสามสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ได้เช่นกัน 

อลอนโซ่ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในเดือนตุลาคม 2022 เขานำทีมห้างยาผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกยูโรปาลีกและจบอันดับ 6 ของบุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะสานต่อผลงานด้วยการนำต้นสังกัดนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์หลังผ่านการลงเล่น 7 เกมแรก 

ตามรายงานจากสื่อสเปนหลายสำนักระบุตรงกันว่า อลอนโซ่ เป็น 1 ในตัวเลือกของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ร่วมกับ ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ยู-19 ปี 

จากรายงานของ บิลด์ เผยว่า อลอนโซ่ อาจทำงานฤดูกาลสุดท้ายในฐานะเทรนเนอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น เนื่องจากเขาทำข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ว่าสามารถออกจากตำแหน่งเพื่อย้ายไปทำงานกับสามทีมเก่าของเขาไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าค่าใช้จ่ายในการเปิดใช้คอร์สนี้มีมูลค่าเท่าไหร่ ทว่าคงไม่เป็นปัญหาสำหรับทีมชุดขาวหากสโมสรต้องการดึงเทรนเนอร์วัย 41 ปีไปร่วมงาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด