:::     :::

เจ็ตส์อาจเทรดปีกนอก'ฮาร์ดแมน'ก่อนเส้นตาย

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกวัย 25 ปีอาจถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เทรดออกจากทีมก่อนเส้นตายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาทำข้อตกลงเทรด เมโคล ฮาร์ดแมน ก่อนเส้นตายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ แม้ว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะเพิ่งย้ายมาเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานของ เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

ฮาร์ดแมน เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ และค่าจ้างอาจขยับสูงถึง 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ 

อย่างไรก็ตาม ฮาร์ดแมน แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมบุกของ เจ็ตส์ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยรับบอลเพียงครั้งเดียว ระยะ 6 หลาจาก 4 เกมแรกของซีซั่น และลงเล่นเพียง 24 สแน็ป รวมถึง 2 สแน็ปในทีมพิเศษ โดยไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 31-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ ปรับมาใช้เกมบุกภาคพื้นดินโดยพึ่งพา บรีซ ฮอลล์ มากขึ้น นับตั้งแต่สูญเสีย แอรอน ร็อดเจอร์ส 

ขณะที่ ฮาร์ดแมน แสดงความไม่พอใจกับบทบาทของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยกล่าวว่า 'ผมอาจจะเก่งที่สุดในลีกในพื้นที่ว่าง บางที (โค้ช) อาจมองเห็นบางอย่างที่แตกต่างออกไป ผมแค่รอโอกาสที่จะนำเสนอตัวเอง ผมคิดว่าตอนที่ผมอยู่ที่ เค.ซี. ผมพิสูจน์แล้วว่าผมน่าจะเป็นคนอันตรายที่สุดในการกวาดล้างสวีปเจ็ตหรือว่าจะอยู่ตรงท้ายๆหรืออยู่บนสกรีน ผมคิดว่าผมพิสูจน์มาแล้วทุกปีว่าผมคือชายคนนั้นที่คุณต้องกังวลในการทำแบบนั้น' 

เมื่อถูกถามว่าเขาได้พูดคุยกับโค้ชว่าทำไมเขาถึงไม่มีส่วนร่วมมากกว่านี้หรือไม่ ฮาร์ดแมน เผยว่า 'มีการพูดคุยกัน ผมเชื่อว่ามันแค่ความสบายใจมากกว่า ดังนั้นเราแค่ต้องทำงานต่อไปและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด