:::     :::

ชูอาเมนี่ไม่กังวลเรื่องเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าตนเองและคนอื่นๆ ไม่ได้กังวลเรื่อง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนที่คนภายนอกเป็นอยู่ในตอนนี้

ตราไก่ มีคิวออกไปเยือน เนเธอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี คืนวันศุกร์นี้ โดยทาง เลส์ เบลอส์ ยังนำจ่าฝูงด้วยสถิติชนะ 5 เกมรวด และหากคว้าชัยเหนือขุนพลดัตช์ก็จะการันตีที่ 1 พร้อมตีตั๋วไปรอบสุดท้ายทันที

กองกลางจากสโมสรเรอัล มาดริด ถูก ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เลือกมานั่งแถลงข่าว ซึ่งเดิมทีต้องเป็นคิวกัปตันทีม คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่กองหน้าวัย 24 ปีไม่ได้มีส่วนร่วมอีกครั้ง

เมื่อถาม ชูอาเมนี่ เกี่ยวกับการพบปะกองหน้าวัย 24 ปีในแคมป์ทีมชาติรอบนี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปียืนยันว่าตนเองไม่ได้มองเห็นถึงปัญหาหรือสีหน้าที่กังวลจากหัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส

"เขายิ้มแย้มเหมือนที่เป็นอยู่ปกตินั่นแหละ พวกเราไม่ได้เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขาเลย พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นแบบไหน เขาแสดงให้เห็นระหว่างการลงซ้อมว่าเขาอยู่ในระดับที่สูงมากๆ ดังนั้นพวกเราจึงวางใจเขา"

นอกจากนั้น ชูอาเมนี่ ยังกล่าวถึงการมานั่งแถลงข่าวของตนเอง ซึ่งเดิมทีต้องเป็นหน้าที่ของกัปตันทีม

"ผมไม่ทราบว่ามันเป็นแผนที่เตรียมมาไว้หรือไม่ บางทีอาจจะอยู่ในความคิดของโค้ช ผมเพิ่งรู้ตอนอยู่บนเครื่องบิน (เดินทางไปเนเธอร์แลนด์) ผมทำได้แค่ยอมรับเท่านั้น (หัวเราะ) บางทีมันอาจมีความหมายบางอย่างกับโค้ช ถ้าเป็นอย่างนั้นก็เยี่ยม แต่มันก็อยู่ที่การตัดสินของพวกคุณ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด