:::     :::

คริสเตนเซ่นพร้อมเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น พร้อมลงเล่นตำแหน่งหมายเลข 6 หาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต้องการใช้งานเขาในตำแหน่งดังกล่าว

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาพร้อมลงเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางหาก ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการใช้งานเขาในตำแหน่งดังกล่าว ท่ามกลางการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมหลายคน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คริสเตนเซ่น ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในแนวรับของ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนมีรายงานว่ากองหลังวัย 27 ปีเป็นหนึ่งในตัวเลือกฉุกเฉินในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หลัง ชาบี มีตัวเลือกน้อยลงจากการบาดเจ็บของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ขณะที่ โอรีโอล โรเมว ทำผลงานตกลงไปในช่วง 2-3 เกมหลัง ซึ่ง คริสเตนเซ่น พร้อมลงเล่นเกมดังกล่าวเพียงเพื่อสร้างประโยชน์กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามากขึ้น

'พวกเขายังไม่ได้ถามผมเลย แต่ผมคิดว่ามันคงจะสนุกมาก เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคน และผมคิดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดี ผมเคยลองเล่นตำแหน่งนั้นมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม แต่พวกเขายังไม่ได้ถามผมเลย' คริสเตนเซ่น เผย

คริสเตนเซ่น เคยเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับตอนที่ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2015-2017 นั่นทำให้เขามีประสบการณ์ในการเล่นตำแหน่งหมายเลข 6 เช่นเดียวกัน

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ร้องขอให้ คริสเตนเซ่น มาเล่นตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม แต่กองหลังวัย 27 ปีน้อมรับบทบาทนี้เช่นกัน 'ผมอยากจะลองหลายครั้งและมีโอกาสได้เห็นว่ามันจะเป็นอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด