:::     :::

'เลวาน'อาจไม่เสี่ยงลงเล่นเกมเอลกลาซิโก้

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าตนเองจะไม่เสี่ยงลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ ช่วงปลายเดือนนี้หากร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าวัย 35 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาอาจไม่เสี่ยงลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ หากร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อยจากการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย เนื่องจากมันอาจส่งผลกระทบต่อเกมส่วนใหญ่ของฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนก่อนหน้าเกม 'เอล กลาซิโก้' ทั้ง เลวานดอฟสกี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ราฟินญ่า และ ชูลส์ กุนเด้ ท่ามกลางความคาดหวังว่าบางคนจะฟื้นตัวกลับมาทันเกมสำคัญช่วงปลายเดือนนี้ หนึ่งในนั้นคือ เลวานดอฟสกี้ แต่หัวหอกวัย 35 ปียืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงกับการลงเล่นเพียงเกมเดียวหากร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

'ผมจะบอกตามตรงว่าไม่มีกำหนดวันกลับมา ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับว่าผมรู้สึกอย่างไร ขาของผมจะตอบสนองอย่างไร แน่นอนว่า เอล กลาซิโก้ เป็นเกมใหญ่ แต่ในทางกลับกัน ถ้าผมยังไม่ฟิตเต็มร้อย ผมจะไม่คิดถึงมันด้วยซ้ำ'

'ช่วงสัปดาห์หน้าจะมีคำตอบให้มากมาย ไม่เพียงแต่สำหรับผม แต่ยังรวมถึงสตาฟฟ์แพทย์ทั้งหมดด้วย บางครั้งเวลาหวนคืนอาจเร็วกว่าที่คาดไว้ แต่ผมไม่ต้องการกดดันใดๆต่อตัวเอง' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด