:::     :::

'เดเด้'วางเป้าพาตราไก่เป็นทีมวางรอบสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสพอใจที่ผ่านไปเล่นรอบสุดท้าย แต่เป้าหมายต่อไปคือต้องเป็นทีมวางให้ได้

ตราไก่ บุกชนะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 2-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ ชนะรวด 6 นัดและคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่เยอรมนีได้สำเร็จ

"พวกเราต้องเริ่มต้นอีกครั้งหลังจากความผิดหวังครั้งใหญ่ (ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022) รวมถึงปัจจัยนักเตะที่เลิกเล่น และคนที่หายไป" กุนซือวัย 54 ปีกล่าว

"ความเป็นจริงคือพวกเขาส่วนใหญ่ที่อยู่กับพวกเราระหว่างศึกฟุตบอลโลกหนล่าสุดต่างเติบโตขึ้นมาอย่างมาก พวกเราต้องไม่มองข้ามความสำคัญจุดนี้ไปด้วย 

"พวกเราผ่านเข้ารอบสุดท้ายแต่มันไม่เคยง่ายเลย การผ่านเข้ารอบสุดท้ายโดยที่ยังเหลืออีกสองนัด แต่ทีมก็ยังมีจุดให้ต้องพัฒนาปรับปรุง ผมภูมิใจกับสิ่งที่ทีมๆ นี้ทำสำเร็จเป็นอย่างมาก คุณต้องยกย่องพวกเขา พวกเราเข้ารอบและจะขอเป็นที่ 1 ของกลุ่ม

"โดยส่วนตัว ผมต้องทำแน่ใจว่าได้ทำสิ่งต่างๆ อย่างถูกต้องเหมาะสม มันขึ้นอยู่กับการจัดการร่วมกัน พวกเขาเคยเล่นในระดับสูงที่สุดมาก่อน บางคนก็เคยได้แชมป์โลก และพวกเรามองหาโอกาสเข้ารอบสุดท้าย (ยูโร)

"หลังจากนั้นมีช่องทางความเป็นไปได้ในการพัฒนาผลงานอยู่เสมอ ตอนนี้มีอีกเป้าหมายให้ทำ พวกเราต้องเข้าไปในฐานะทีม 5 อันดับแรก (ของยุโรปเพื่อเป็นทีมวาง) เข้าเป็นอันดับ 1 (ของกลุ่ม) อาจไม่พอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด