:::     :::

'กิ๊บส์'ตัววิ่งรุคกี้ไลออนส์พลาดเกมเยือนบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจห์มายร์ กิ๊บส์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้

เจห์มายร์ กิ๊บส์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากตัววิ่งวัย 21 ปียังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กิ๊บส์ ไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 12 บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 42-24 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังการถือบอลวิ่ง 179 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลทำระยะอีก 70 หลาจากการลงเล่น 4 เกมแรกในซีซั่นนี้ 

เกมบุกภาคพื้นดินของ ไลออนส์ พึ่งพาความสามารถของ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ เป็นหลักหลังการบาดเจ็บของ กิ๊บส์ โดยรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลา ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา และทำ 5 ทัชดาวน์จาก 9 สกอร์ที่ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ทำได้จาก 5 เกมแรกของซีซั่นนี้ 

แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพ แต่ สกอตตี้ มอนต์โกเมอรี่ โค้ชรันนิ่งแบ็กของ ไลออนส์ เผยว่าเขาพยายามช่วย กิ๊บส์ พัฒนาตามจังหวะของตัวเอง

'เขามาถูกที่ที่ผมคิดว่าเขาจะอยู่ เขามาถูกที่ที่เขาควรจะไปในเวลานี้' โค้ชสกอตตี้กล่าว 'เราไม่ตัดสินผู้เล่นจากสิ่งอื่นใดนอกเหนือจากความสำเร็จ เช่นเดียวกับที่มีความสำเร็จและมีความคาดหวัง และผมต้องการให้คนนอกอาคารฝากความหวังเหล่านั้นไว้กับเขา เพราะลองเดาดูสิ ไม่ว่าเราจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม มันสร้างแรงบันดาลใจให้เขา มันทำได้และนั่นเป็นเครื่องมือที่ดีจริงๆ'

ขณะที่ ไบรอัน แบรนช์ เซฟตี้รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 จะพลาดการลงเล่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันหลังการบาดเจ็บข้อเท้า หลังการทำ 1 พิค-ซิกซ์, ปัดบอล 4 ครั้ง และทำ 4 แท็คเกิ้ล ส่วนปีกในรุคกี้ แซม ลาพอร์ต้า ยังมีอาการเจ็บน่อง แต่เขามีความตั้งใจที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับปีกนอก เอมอน-เร เซนต์.บราวน์ ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้อง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด