:::     :::

วัตสันพลาดลงเล่นสองเกมติดต่อกันหลังเจ็บไหล่

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำได้แค่การลุ้นเพื่อนร่วมทีมข้างสนามในเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้

เดอชอน วัตสัน จะพลาดการลงเล่นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน หลังจอมทัพวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส บาดเจ็บไหล่ขวาเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วัตสัน บาดเจ็บไหล่ขวาจากการถือบอลวิ่งในช่วงควอเตอร์สามของเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 27-3 ในสัปดาห์ที่ 3 และพลาดการลงเล่นเกมถัดมาที่พ่ายต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 3-28 ท่ามกลางความคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะฟื้นตัวกลับมาในเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังได้พักเพิ่มเติมระหว่างช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 5 

อย่างไรก็ตาม วัตสัน พลาดการลงฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ก่อน เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส จะตัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีออกจากเกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดย พี.เจ.วอล์คเกอร์ ถูกดึงขึ้นมาจากทีมชุดฝึกซ้อมและจะออกสตาร์ทแทน วัตสัน หลัง โดเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ทำผลงานน่าผิดหวังในการออกสตาร์ทครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเสีย 3 อินเตอร์เซปน์และถูก 4 แซ็ค 

วอล์คเกอร์ วัย 28 ปี เคยออกสตาร์ท 7 เกมในช่วง 3 ปีที่อยู่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้านี้ โดยขว้างคอมพลีต 57.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,461 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ เขามีประสบการณ์ที่น่าจะไว้วางใจได้มากกว่า ธอมป์สัน-โรบินสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด