:::     :::

เรนเจอร์สแต่งตั้งเกลม็องต์ผจก.ทีมคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนเจอร์ส ประกาศแต่งตั้ง ฟิลิปป์ เกลม็องต์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ ไมเคิ่ล บีล ที่โดนไล่ออกไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร เรนเจอร์ส ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ยืนยันการแต่งตั้ง เกลม็องต์ โค้ชชาวเบลเยียม เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่นไอบร็อกซ์ หลังจาก บีล ถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน

เกลม็องต์ สร้างชื่อในฐานะโค้ชกับการพา เกงค์ ครองแชมป์เบลเจียน โปรลีก ฤดูกาล 2018-19 และสองฤดูกาลถัดมาก็คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียมร่วมกับ คลับ บรูช จากนั้นถึงย้ายไปคุมทีม โมนาโก ในเดือนมกราคม ปี 2022 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ถูกปลดหลังจบฤดูกาล 2022-23

ทั้งนี้ โค้ชวัย 49 ปี ที่เซ็นสัญญาคุมทีม เรนเจอร์ส จนถึงปี 2027 จะเริ่มต้นการทำงานในวันจันทร์นี้ และมีเวลา 5 วันในการทำความรู้จักลูกทีม สต๊าฟฟ์ และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรกที่จะเปิดรังไอบร็อกซ์ รับการมาเยือนของ ฮิเบอร์เนียน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม

ปัจจุบัน เรนเจอร์ส อยู่อันดับสองของตารางสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ตามหลังคู่ปรับตลอดกาล เซลติก ไกลถึง 7 คะแนนแล้ว หลังจากผ่านไปแค่ 8 เกมแรก แต่แพ้ไปถึง 3 เกม เป็นผลงานของ บีล ผู้จัดการทีมคนก่อน ซึ่งในทางปฏิบัติแทบจะหมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่เนิ่นๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด