:::     :::

เด็กเทพรับบทเจ้าภาพบอลจตุรมิตรอาวุโส

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เด็กเทพ"เจ้าภาพ บอลจตุรมิตรอาวุโส ฟาดแข้ง3รุ่น21ต.ค.-4พ.ย.นี้

ศึกลูกหนังจตุรมิตรอาวุโส ครั้งที่ 22 ของนักเรียนเก่าและศิษย์เก่า 4 สถาบันเก่าแก่ เทพศิรินทร์, อัสสัมชัญ, กรุงเทพคริสเตียน และสวนกุหลาบ จัดยิ่งใหญ่ 21 ต.ค. - 4 พ.ย.นี้ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เจ้าภาพ “ลูกแม่รำเพย” เผยแข่ง 3 รุ่น ในรุ่นอายุ 35, 41 และ 48 ปีขึ้นไป เน้นกระชับสัมพันธ์มากกว่าผลแพ้ชนะ และถือเป็นการโหมโรงใหญ่เรียกน้ำย่อยก่อนศึกจตุรมิตร ครั้งที่ 30 จะระเบิดขึ้นระหว่างวันที่ 11-18 พ.ย.นี้
นายสิทธิ ภาณุพัฒนพงศ์ นายกสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์  ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรอาวุโส ซึ่งเป็นศึกลูกหนังประเพณีของนักเรียนเก่า และศิษย์เก่าของ 4 โรงเรียนชั้นนำของเมืองไทย “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์, “อินทรีแดง” อัสสัมชัญ, “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ “ชมพู-ฟ้า” สวนกุหลาบวิทยาลัย เปิดเผยว่า การแข่งขันในปีนี้จะเป็นครั้งที่ 22 มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 28 ต.ค. และ 4 พ.ย. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งฟุตบอลรายการนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียนเก่าและศิษย์เก่าของทั้ง 4 สถาบัน โดยจะจัดการแข่งขันเป็นเวลา 3 วัน แข่งแบบพบกันหมด โดยไม่นับผลแพ้ ชนะ ในวันสุดท้ายจะมีการแข่งขันระหว่างทีมวัดไทย (สวนกุหลาบกับเทพศิรินทร์) กับวัดฝรั่ง(อัสสัมชัญกับกรุงเทพคริสเตียน) หลังจากเสร็จการแข่งขัน จะมีงานเลี้ยงสังสรรค์กัน 
“ทราบว่าตอนนี้นักเรียนเก่าและศิษย์เก่าของ 4 สถาบันในรุ่นต่างๆ ต่างรวบรวมผู้เล่นฝึกซ้อมเตรียมลงเล่นฟุตบอลจตุรมิตรอาวุโสครั้งนี้อย่างเต็มที่ โดยทางสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ฯในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันก็ได้จัดเตรียมความพร้อมทุกอย่างเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้         ” นายกสมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย
นอกจากนี้การจัดการแข่งขันในปีนี้ยังถือว่ามีความพิเศษ เพราะจะถือเป็นการโหมโรงก่อนการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่รอคอยกัน จะมีขึ้นที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างวันที่ 11-18 พ.ย.นี้ อีกด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด