:::     :::

โอไบรอันชมพัฒนาการของคันนิงแฮม

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค คันนิงแฮม ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์พัฒนาตนเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับคำชมจากโค้ชทีมบุกทัพนักรบกู้ชาติ

บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่า แมลิค คันนิงแฮม ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์สามารถเล่นหลากหลายตำแหน่งในทีมบุกและมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง หากมีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในอนาคต ตามรายงานจาก บอสตัน เฮอรัลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คันนิงแฮม แซงหน้า ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ ขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ แม็ค โจนส์ และควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อาจมีโอกาสลงนำทัพนักรบกู้ชาติเช่นกัน หาก โจนส์ ยังต้องดิ้นรนเหมือนตลอด 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ หลังจอมทัพวัย 25 ปี ขว้างคอมพลีต 64.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,208 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ 

'คุณจะได้เห็นเขาในจุดที่แตกต่างกันตลอดทั้งทีมบุก เห็นได้ชัดว่านอกเหนือจากแนวรุก เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง' โอไบรอัน กล่าว 'ดังนั้นมันจะเป็นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ตามแผนเกม และเราจะไปค่อนข้างเร็วในสัปดาห์นี้ ดังนั้นผมไม่คิดว่าเราจะมีความคิดใดๆว่าสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร' 

คันนิงแฮม เพิ่งลงเล่นเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 17-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาลงเล่น 6 สแน็ปและถูกแซ็คเสียระยย 5 หลา ซึ่งเป็นสถิติเดียวในเกมดังกล่าว แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อาจมีโอกาสมากขึ้นในอนาคต

'คุณรวบรวมเพลย์มาแล้วหลายชุดและพยายามไม่ให้เขามากเกินไป และมันเป็นเพลย์ในระบบของเรา ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่เพลย์ใหม่' โอไบรอัน กล่าว 'เขาเป็นคนที่ฉลาดมาก เขาทำงานได้ดี เขารู้จักเพลย์ และเขาดีขึ้นทุกสัปดาห์' 

อย่างไรก็ตาม โอไบรอัน ยืนยันว่า โจนส์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวริงในสัปดาห์ที่ 7 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในตัว แซ็ปปี้ เช่นเดิม 'เราไม่ได้สูญเสียความมั่นใจในตัว ไบลี่ย์ เลย' 

'เรารู้สึกว่านั่นเป็นวิธีดีที่สุดในเกม เร้ดเดอร์ส โดยพิจารณาจากจุดที่เราอยู่จากจุดยืนเรื่องการบาดเจ็บ เราจะนำ แมลิค คันนิงแฮม เข้าสู่เกมได้อย่างไร และนั่นเป็นวิธีดีที่สุดในการนำเขาเข้าสู่เกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด