:::     :::

ปาปาสเซ็งบุรีรัมย์จบไม่คม

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส เซ็ง ลูกทีมปราสาทสายฟ้า จบไม่คม แต่รูปเกมดีกว่า เชียงราย ยูไนเต็ด ศึกฟรายเดย์ไนท์ไทยลีก

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 15 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด
อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ฟุตบอลจะดูแต่ประตูก็ไม่ได้ วันนี้ทีมของเรา นักเตะของเราทำผลงานได้ค่อนข้างดีในครึ่งเวลาหลัง เรามีโอกาสในการสร้างจังหวะทำประตู เพื่อปิดเกมนี้หลายครั้ง แต่เราก็มีจังหวะที่ติดขัดนิดหน่อย แต่ผมก็ยังภูมิใจในการทำงานของลูกทีมเกมนี้”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมนี้ เพื่อจะไปใช้สู้ต่อในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ 3 หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า เผยว่า “เราก็คงต้องไปแก้เรื่องการทำประตู จะทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้บอลเข้าสู่ประตูไปให้ได้นั้นคือสิ่งที่เราต้องทำในการเล่น ส่วนความพร้อมของ รามิล เชย์ดาเยฟ จริง ๆ นักเตะก็มีความพร้อม แต่ด้วยที่ผ่านมาเขานั้นลงสนาม 90 นาที เต็มมา 2 เกม ก็ต้องพักบ้างครับ”
“เกมหน้าเราลงเล่นในบ้านในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ เราจะแก้ปัญหาเรื่องของการจบสกอร์ให้ได้ เพื่อให้เกิดประตูขึ้นเยอะ ๆ ในเกม เพื่อให้ทุกคนมีความสุข”
สำหรับเกมนัดต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ จากเอลีก ออสเตรเลีย ในวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 คิกออฟ 17.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด