:::     :::

ไรท์ชมสองแข้งไรซ์-ซาก้าช่วยทีมเจ๊าสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ชื่นชม เดแคลน ไรซ์ และ บูคาโย่ ซาก้า สองสตาร์สำคัญที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมบุกเสมอ เชลซี 2-2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจ้าบ้านออกนำก่อนสองประตูจากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ และ มิไคโล มูดริค แต่ "ปืนใหญ่" มาตีเสมอได้จากจังหวะที่ โรเบิร์ต ซานเชซ ออกบอลพลาดเข้าเท้า ไรซ์ ที่ยิงสวนเข้าไป และจังหวะเปิดบอลสุดสวยของ ซาก้า ที่มาถึง เลอันโดร ทรอสซาร์ ชาร์จที่เสาสอง

ไรท์ กล่าวผ่านทาง พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ หลังเกมว่า "มันเป็นเทคนิคที่ยอดเยี่ยมทีเดียว (จาก ไรซ์), เขาต้องแน่ใจว่าลูกยิงจะโค้งหนีผู้รักษาประตูและเขามีเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นในการตัดสินใจ"

"นั่นคือสิ่งที่เป็น สำหรับทีมที่ต่อสู้เพื่อบางอย่าง นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ"

"มันเป็นลูกเปิดที่ยอดเยี่ยมจาก ซาก้า (จังหวะตีเสมอ) ผมคิดว่า กุสโต ต้องมีคำพูดกับตัวเองจากลูกนั้น พวกเขาไม่อาจปล่อยให้ ซาก้า หาช่องเข้าซ้ายได้ - ส่วน กุสโต กลับมองและปล่อยเขา (ทรอสซาร์) ทำประตู"

"นั่นคือสองส่วนสำคัญของ อาร์เซน่อล ที่ต้องแสดงออกมาให้เห็น - ไรซ์ จบสกอร์อย่างยอดเยี่ยม ส่วน ซาก้า ก็เปิดบอลอย่างแม่นยำให้ ทรอสซาร์ นั่นคือช่วงเวลาที่ทำให้เรามีประเด็นในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด